Cơ quan Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM) là tổ chức tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc ĐHQG-HCM thực hiện các chức năng, nhiệm vụ nhằm mục tiêu xây dựng ĐHQG-HCM trở thành trung tâm đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học — công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, làm nòng cốt cho hệ thống giáo dục đại học, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế — xã hội.
Tại Cơ quan ĐHQG-HCM, viên chức, người lao động được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với những cơ hội phát triển. Hiện nay Cơ quan ĐHQG-HCM có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
I. Vị trí và số lượng tuyển dụng
– Vị trí: Chuyên viên Phòng Thông tin và Truyền thông, Văn phòng ĐHQG-HCM
– Số lượng: 01
II. Mô tả công việc
– Viết và biên tập các thể loại tin, bài báo chí;
– Chụp hình và xử lý hình ảnh;
– Quay video và thực hiện các clip ngắn;
– Tham gia công tác tổ chức sự kiện và các hoạt động khác do Lãnh đạo phân công.
III. Yêu cầu
– Trình độ đại học trở lên
– Trình do Anh ngữ: chứng chỉ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung näng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL IBT 40, TOEIC 450. Chứng chỉ B1 theo CEFR…).
– Trình độ tin học: chứng chỉ ứng dụng thông tin cơ bản hoặc tương đương. Thành thạo tin học văn phòng.
– Có kÿ năng phân tích, tổng hợp, soạn thảo văn bản, lập kế hoạch.
– Có kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm, giao tiếp tốt. Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
– Chịu áp lực, cường độ kỷ luật cao, tính kỷ luật;
– Biết lập kế hoạch và triển khai các hoạt động digital marketing là một lợi thế.
IV. Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/8/2024.
V. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán hình, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
– Bản sao CCCD;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
VI. Cách thức nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bưu điện theo địa chỉ sau:
Phòng Tổ chức – Hành chính, Văn phòng ĐHQG-HCM
Phòng 319, Nhà Điều hành ĐHQG-HCM, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức.
ĐT: 08 3724 2160-1346 (chị Huệ).
VII. Lưu ý
Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và không trả lại cho ứng viên không trúng tuyển.
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng