Mô tả công việc
-Tư vấn, quản lý Showroom, chịu trách nhiệm tiếp đón khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến, Chủ động cung cấp các dịch vụ, nhiệt tình, đón tiếp khách hàng và giao tiếp hiệu quả.
-Có khả năng tiếp nhận và tư vấn bán hàng cho khách hàng ghé thăm cửa hàng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ do trưởng bộ phận giao, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ bán hàng; sắp xếp, tổng hợp hồ sơ khách hàng hàng tuần và làm tốt công việc lưu trữ, báo cáo.
-Tư vấn kịp thời với các khách hàng đã ký kết và theo dõi chăm sóc khách hàng của các bộ phận tương ứng.
-Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty và tuân thủ hệ thống bảo mật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn ,bán hàng,chăm sóc KH
- Ưu tiên có kinh nghiệm về nội thất, TBVS, VLXD,…
- Thành thạo các phầm mềm tin học phục vụ công việc;
- Biết tiếng hoa là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận theo năng lực
-Hổ trợ cơm trưa tại vp
-Tham gia tất cả các chế độ BHXH theo quy định của lao động
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng