Mô tả công việc
- Giám sát và kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày.
- Hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng những kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cách giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
- Trực tiếp giải quyết những tình huống khách hàng khó tính khiếu nại các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp và phân công vệ sinh ngăn nắp nơi làm việc, bảo quản tốt tài sản của công ty.
- Đánh giá khả năng làm việc của nhân viên dịch vụ khách hàng dựa theo quy định của công ty.
- Kết hợp với nhân viên ngành hàng giải đáp mọi khiếu nại của khách liên quan đến chương trình khuyến mãi, giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ...
- Theo dõi và kiểm tra số lượng thẻ giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu đăng ký thẻ hội viên, số tiền thu được từ việc cấp lại thẻ cho khách và tiền khách làm mất locker
- Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho quản lý bộ phận tiền sảnh và bộ phận Marketingchương trình khuyến mãi theo những sự kiện của công ty.
- Gửi mail báo cáo sự việc đến các bộ phận liên quan cũng như cấp quản lý về những vấn đề phát sinh trong ca làm việc để cùng giải quyết.
- Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
- Phát và sắp xếp hàng khuyến mãi gọn gàng mỗi ngày để biết được hàng tồn, hư, cận date...
- Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa chương trình khuyến mãi
- Xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
- Hỗ trợ khách hàng gói quà miễn phí đối với hàng hóa của siêu thị.
- Xử lý các hàng hóa của khách hàng trả lại để tránh hư hỏng.
- Kiểm tra việc sử dụng văn phòng phẩm của bộ phận DVKH.
- Kiểm tra và bổ sung các dụng cụ trong tủ sơ cứu y tế.
- Nghe chuyển line điện thoại nội bộ đến các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm Thương mại.
Trách nhiệm khác
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: dưới 1 năm ở vị trí tương đương
- Học vấn: Trung cấp trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn (ưu tiên)
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13+
- Phụ cấp cơm 50.000/ngày
- Phụ cấp ngoại ngữ đến 2.000.000đ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết, ...)
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng