Mô tả công việc
Công ty thực phẩm của Nhật
-
Nghiên cứu và tiến hành bước thử nghiệm các sản phẩm mới.
-
Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và sản xuất để hoàn thành mẫu cho KH.
-
Cải tiến các sản phẩm mà công ty đang sản xuất.
-
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh hỗ trợ KH về mặt kỹ thuật.
-
Kiểm soát điều chỉnh chất lượng sản phẩm trên line sản xuất.
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc sản xuất
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, 25~35 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành CNTP, công nghệ sinh học, hóa học
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận phát triển sản phẩm ở các công ty thực phẩm từ 3 năm trở lên.
- Ngoại ngữ: Không bắt buộc, tuy nhiên nếu thông thạo 1 trong 2 ngoại ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là 1 lợi thế.
■Working time: Làm việc 3 ca 06:00-14:00,14:00-22:00, 22:00- 06:00 (sắp xếp theo lịch công ty)
Quyền lợi được hưởng
- BH đóng gần như full lương
- Được tham gia tất cả BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp ngoại ngữ Tiếng Nhật (N4, N3, N2) , Tiếng Anh (Toeic) nếu có chứng chỉ
- Lương tháng 13 - Phép năm
- Khám sức khỏe
- Company trip
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng