Mô tả công việc
1. Nhận bảng phân công, chìa khoá, bộ đàm, đọc sổ bàn giao và thông tin họp đầu ca tại văn phòng Housekeeping.
2. Chuẩn bị xe Minibar.
3. Hỗ trợ nhân viên phục vụ phòng cung cấp vật dụng hoặc đặt giường phụ, nôi em bé cho khách khi có yêu cầu.
4. Kiểm tra thức uống, két sắt và tài sản trong phòng khi khách trả phòng.
5. Đổi những thức uống đã quá hạn sử dụng trong phòng khách.
6. Kiểm tra hạn sử dụng của minibar phòng khách và báo cáo số lượng hàng tháng.
7. Báo số lượng minibar khách sử dụng và tài sản mất mát, hư hỏng (nếu có) cho tiếp tân và Order taker.
8. Nhập thông tin số lượng minibar khách đã sử dụng vào logbook khi bổ sung (refill) minibar trong phòng khách.
9. Lập hóa đơn minibar trong ca đồng thời kiểm tra thực tế trên hệ thống sao cho số liệu nhập máy và số liệu trên hóa đơn khớp với nhau (nếu có).
10. Nộp hoá đơn minibar cho Order taker. Đối chiếu lại số lượng bán trong hóa đơn và số lượng hàng tại kho.
11. Kiểm kê hàng tồn kho để bàn giao ca. Sau đó vệ sinh, sắp xếp kho, khóa và niêm phong kho theo quy định an toàn trước khi hết ca.
12. Đề xuất nhập, xuất, hủy các mặt hàng theo quy định (nếu có).
13. Phân bổ nước miễn phí, trà, đường, cafe cho nhân viên phục vụ phòng.
14. Tham gia kiểm kê hàng tháng với Kế toán.
15. Thực hiện đầy đủ các công việc cấp trên giao. Báo cáo cấp trên khi có những việc bất thường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tiền thưởng các ngày lễ, tết.
- Được hưởng Service Charge, khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc.
- Được cấp phát và giặt ủi đồng phục miễn phí.
- Khu vực để xe cho nhân viên miễn phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các khoá đào tạo và phát triển.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ Nghiệp vụ Buồng phòng (VTOS) hoặc Quản trị NHKS là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm vị trí tương đương tại các Khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng là một lợi thế.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, siêng năng, tỉ mỉ, trung thực, hòa đồng.
- Chịu khó, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi hồ sơ qua email: hrrecruitment.saigon(a còng)maihouse.com
- Quét mã QR để nộp hồ sơ
- Gửi hồ sơ trực tiếp đến Khách sạn qua địa chỉ 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM (Cổng vào đường Ngô Thời Nhiệm)
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng