Các phòng ban đang tuyển dụng tại Wacontre

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng
Vận tải
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Ngân hàng

Việc làm Wacontre

Cập nhật 14/03/2025 10:32
Tìm thấy 122 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Trưởng Phòng Mua Hàng - Purchasing Manager
Wacontre
2.6k việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Quản lý mua hàng trong nước và mua hàng nước ngoài.
  • Quản lý các hoạt động nhập khẩu, xuất khẩu (90% là Nhập Khẩu)
  • Chịu trách nhiệm cho hoạt động xuất nhập khẩu (chủ yếu là nhập khẩu) từ khâu đặt hàng cho đến khi hàng về/ đi hoàn tất thông qua nhân viên Logistics và 3rd party Logistics.
  • Theo dõi việc lập kế hoạch nhu cầu hàng hóa theo Sales / Dự án
  • Xem xét giá, kiểm tra chất lượng nhà cung cấp hàng năm
  • Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp mới.
  • Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên phòng mua.
  • Theo sát tiến độ công việc của nhân viên, đôn đốc, nhắc nhở nhân sự đảm bảo đúng quy trình mua hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ 30 – 35 tuổi, tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành thương mại, kinh tế, kỹ thuật…
  • Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực mua hàng và 2 năm ở vị trí trưởng nhóm trong lĩnh vực mua sắm hàng hóa thiết bị ngành kỹ thuật, môi trường (xử lý nước cấp, nước thải, khí bụi), có am hiểu về thị trường cung ứng ngành nghề Cơ – Điện.
  • Có kinh nghiệm về thủ tục Xuất Nhập Khẩu
  • Kỹ năng: giao tiếp, đàm phám và thương lượng, thuyết phục, phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và báo cáo, tư duy cao, chủ động và logic, tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm mua hàng (ERP, Lemon3...);
  • Ưu tiên ứng viên đã tham gia xây dựng quy trình, đào tạo đội ngũ, không ngại thử thách.Chịu được áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
1A/9 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Tăng lương định kỳ 1 lần/ năm;
    - Thưởng thâm niên từ 1,8 triệu/ Năm;
    - Phụ cấp: Xe công ty đưa đón đi công tác;
    - Công ty cung cấp điện thoại và ngân sách điện thoại;
    - Phụ cấp công tác phí đi công tác;
    - Các chi phí liên quan tiếp khách…..
    - Bảo hiểm tai nạn 24/24 khi đi công tác.

  • Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Đào tạo chuyên môn, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm;
    - Tham gia Hội thảo và Đào tạo sản phẩm từ nhà cung cấp trong nước và nước ngoài;
    - Tạo cơ hội tiếp cận nhiều nhà cung cấp lớn, mở rộng mối quan hệ, nâng cao kỹ năng phát triển bản thân.

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8h00 -17h00, Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần)
  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
    - Đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

  • Phúc lợi:

    - Thu nhập cạnh tranh + Thưởng doanh số (5-8 tháng hoặc cao hơn tùy vào năng lực);
    - Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động;
    - Du lịch hằng năm (trong nước và nước ngoài), Teambuilding, Gameshow, CLB Bóng đá…
    - Các hoạt động công đoàn: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ sự, 8/3, 20/10, thưởng tết.

  • Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ phép 12 -18 ngày phép/ năm (Thâm niên 5 năm + 1 ngày phép/ 1 năm)
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
155a Nam Kì Khởi Nghĩa P6 Quận 3

Công ty WACONTRE là công ty IT Nhật Bản thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, WACONTRE chủ yếu thực hiện các nghiệp vụ như hỗ trợ dịch vụ phát triển Offshore, Co-Labo với các công ty Nhật Bản, phương tiện truyền thông ở Việt Nam, chuyên tư vấn thành lập công ty ở Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

  • Chúng tôi mong muốn trở thành một nền tảng phát huy tối đa tiềm năng của tất cả mọi người tham gia vào công ty và dịch vụ của chúng tôi thông qua phát triển nguồn nhân lực, đồng thời nâng cao kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực CNTT x Nhân sự.
  • Là một công ty Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn phát triển như một tổ chức và đóng góp cho xã hội bằng cách tận hưởng sự đa dạng và tích hợp thành công sự đa dạng đó để tiếp tục tạo ra nguồn nhân lực và dịch vụ độc đáo.
 

Những nghề phổ biến tại Wacontre

Bạn làm việc tại Wacontre? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wacontre

Wacontre

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo