Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Job role: overseeing the planning, coordination, and purchasing of materials, supplies, technical equipment/ tools and goods required to meet production and operational needs; working closely with vendors, internal teams, and management to ensure efficient operations in both procurement and inventory management.
Vai trò công việc: giám sát việc lập kế hoạch, phối hợp và mua sắm vật liệu, vật tư, thiết bị/công cụ kỹ thuật chuyên ngành và hàng hóa cần thiết để đáp ứng nhu cầu sản xuất và vận hành; làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp, các bộ phận và ban quản lý để đảm bảo hoạt động hiệu quả trong cả khâu mua sắm và quản lý hàng tồn kho.
I/ External contact (Đối ngoại):
1. Identify, evaluate and select reliable suppliers, negotiate terms, and manage supplier relationships to ensure quality, cost and delivery performance to comply with contracts.
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán các điều khoản, quản lý nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ như cam kết trong hợp đồng.
2. Contact/Supervise Forwarders service on inbound logistic activities to make sure material arrives at warehouse as schedule in full.
Liên hệ/ giám sát việc cung cấp dịch vụ của các công ty giao nhận cho những hoạt động giao nhận trong nước, đảm bảo nguyên vật liệu được nhận và nhập kho đầy đủ theo kế hoạch.
3. Establish and maintain strong relationships with suppliers to negotiate favorable terms and resolve issues promptly.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp để đàm phán các điều khoản tốt và giải quyết vấn đề kịp thời.
4. Regularly assess supplier performance and take corrective action as needed.
Định kỳ đánh giá hiệu quả các nhà cung cấp và thực hiện các hành động khắc phục cần thiết.
5. Monitor market conditions and identify potential cost-saving opportunities or alternative suppliers.
Theo dõi điều kiện thị trường và xác định những cơ hội tiết kiệm chi phí tiềm năng hoặc tìm kiếm những nhà cung cấp thay thế.
II/ Internal contact (Đối nội):
1. Supervise and ensure all purchasing orders are processed on time.
Giám sát và đảm bảo các yêu cầu mua hàng hàng ngày được xử lý đúng hạn.
2. Track order status, have instruction and approval to release purchase order timely to suppliers. Ensuring purchasing requirements matches the requestors’ demand.
Theo dõi tình trạng đơn hàng, có những hướng dẫn và phê duyệt đúng hạn trước khi liên hệ đặt hàng với nhà cung cấp. Đảm bảo đáp ứng đúng các yêu cầu với nhu cầu của người yêu cầu.
3. Implement and maintain effective inventory level, utilize stock on hand materials, minimize stockouts, excess stock and slow-moving stock.
Kiểm soát mức độ tồn kho, sử dụng tối ưu nguyen vật liệu có sẵn, đảm bảo giảm thiếu thiếu hang, dôi dư và lương nguyên vật liệu chậm sử dụng.
4. Control on time delivery as confirmed estimate time delivery.
Kiểm soát và đảm bảo giao hàng đúng hạn như thời gian dự kiến.
5. Ensure not good quality materials should be solved as soon as possible.
Đảm bảo nguyên vật liệu không đảm bảo chất lương phải được xử lý nhanh nhất có thể.
6. Regularly inform Warehouse for daily material receiving schedule and solving Supplier/Forwarder delivery issues.
Thường xuyên cập nhật và thông báo đến kho kế hoạch nhận nguyên vật liệu hàng ngày và giải quyết các vấn đề liên quan đến giao hàng của nhà cung cấp/ công ty giao nhận.
7. Assess production capacity and identify potential bottlenecks or constraints. Develop strategies to optimize capacity utilization and improve overall productivity.
Đánh giá năng lực sản xuất và xác định các nút thắt hoặc hạn chế tiềm ẩn. Xây dựng chiến lược để tối ưu hóa việc sử dụng năng lực và cải thiện năng suất chung.
8. Develop and implement detailed production schedules, considering factors such as machine capacity, labor availability, and material requirements.
Xây dựng và triển khai lịch trình sản xuất chi tiết, xem xét các yếu tố như công suất máy móc, nguồn lao động sẵn có và yêu cầu về vật liệu.
9. Monitor production progress and adjust schedules as needed to maintain efficiency and meet deadlines.
Theo dõi tiến độ sản xuất và điều chỉnh lịch trình khi cần thiết để duy trì hiệu quả và đáp ứng thời hạn.
10. Check for both cash advance and monthly payment document/AP reconcile, system Payment request processing/checking and Payment wire submission to ACC Dept.
Kiểm tra các hồ sơ liên quan đến tạm ứng/thanh toán gửi cho kế toán để đảm bảo tiến độ thanh toán cho nhà cung cấp/ công ty giao nhận.
11. Support Manager on management report/task and others assignment.
Hỗ trợ Trưởng bộ phận về các báo cáo/ công việc quản lý nhân viên của bộ phận và các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1. Education & Knowledge: Bachelor degree - Major: Business Administration, Supply Chain Management, or a related field. Knowledge of procurement processes and supply chain management best practices.
Trình độ học vấn & kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc ngành liên quan. Am hiểu quy trình và thủ tục thường gặp trong lĩnh vực mua hàng và quản lý chuỗi cung ứng.
2. Foreign language: Good English listening, speaking, writing skill.
Kỹ năng ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe-nói-viết).
3. Soft skills (Kỹ năng mềm):
3.1 Strong analytical & problem-solving skills (Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt).
3.2 Good negotiation and interpersonal skill (Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và truyền đạt tốt).
3.3 Ability to manage multiple tasks and priorities in a fast-paced environment (Khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ và ưu tiên trong môi trường có nhịp độ nhanh).
3.3 Proficient in MS Office, MS Dynamics 365 (Thành thạo tin học văn phòng, MS Dynamics 365).
4. Experience: At least 5 years experienced in Planning, Purchasing or Supply Chain with at least 2 years in supervisory role, preferable having experience in footwear manufacturing companies.
Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế hoạch, Mua hàng, Chuỗi cung ứng, với ít nhất 2 năm ở vai trò quản lý, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các công ty sản xuất giày dép.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Meal allowance (Hỗ trợ tiền cơm)
- Thời gian thử việc: 2 months (2 tháng)
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Office hours from Monday to Saturday (Giờ hành chính từ T2 đến T7)
- Đồng nghiệp: Kind & Friendly (Thân thiện và tử tế)
- Phúc lợi: Gifts on birthday, holidays (Quà sinh nhật, hiếu hỉ và các dịp Lễ/ Tết)
- Ngày nghỉ: Birthday leave (Nghỉ vào ngày sinh nhật); Sick leave paid (Nghỉ ốm hưởng lương theo chính sách công ty)
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Chi nhánh Công ty TNHH MTV BCA - Thăng Long tại TP.HCM (TLC) là Doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Cục Công nghiệp - An ninh, Bộ Công An. TLC có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, giám sát, quản lý dự án, cung cấp và lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động chống đột nhập, hệ thống chống sét và hệ thống cơ điện cho các dự án trọng điểm quốc gia:
- Các dự án Nhà máy Nhiệt điện: Vân Phong 1, Vũng Áng 1, Duyên Hải 1, Thái Bình 2, Vĩnh Tân 4, Sông Hậu 1, Duyên Hải 3 mở rộng, Nghi Sơn 2;
- Các dự án dầu khí, hóa chất: Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Nhà máy HSVN PP4, Nhà máy HSVC1 OL1, Nhà máy PP2, Nhà máy PP5;
- Các dự án Nhà máy Điện mặt trời: Phong Điền, Phước Hữu, Trúc Sơn, Thành Long, TTC Đức Huệ, Phước Ninh;
- Các công trình dân dụng (condotel, bệnh viện, trường học,...) khắp cả nước.
TLC được đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao về năng lực cũng như kinh nghiệm thực hiện dự án, điển hình như Tập đoàn điện lực việt nam EVN, Tập đoàn dầu khí việt nam PVN, Tổng công ty lắp máy Việt Nam Lilama, Tổng công ty truyền tải điện quốc gia, Tập đoàn công nghiệp nặng Doosan, Tập đoàn Thái Bình Dương Pacific, Tập đoàn Sumitomo, Tập đoàn Mitsubishi, Minimax Fire Solutions International GmbH, Công Ty Toshiba Energy Systems & Solutions Corporation Nhật Bản, Tập đoàn CTCI, Tập đoàn IHI …
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT: Thực hiện tại Bảo hiểm xã hội Công an nhân dân.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, thưởng các ngày lễ
Lịch sử thành lập
- 09/07/1993: Bộ trưởng Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an) ký quyết định số 307/QĐ-BNV/H11 về việc thành lập Công ty Thăng Long.
- 05/11/2002: Bộ trưởng Bộ Công an ký Quyết định số 1116/2002/QĐ-BCA(H11) sáp nhập Công ty Bình Minh vào Công ty Thăng Long thành doanh nghiệp Nhà nước hoạt động công ích.
- 08/02/2010: Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Quyết định số 492/QĐ-BCA(X13) về việc công nhận Công ty Thăng Long, Bộ Công an là công ty an ninh.
- 26/05/2011: Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Quyết định số 1790/QĐ-BCA chuyển đổi Công ty Thăng Long thành Công ty TNHH MTV do Nhà nước làm chủ sở hữu và phân cấp ủy quyền cơ quan quản lý trực tiếp là Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật.
- 26/10/2012: Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Quyết định số 5290/QĐ-BCA công nhận Công ty TNHH MTV BCA - Thăng Long là doanh nghiệp trực tiếp phục vụ quốc phòng, an ninh.
- 06/08/2018: Bộ trưởng Bộ Công an ban hành Quyết định số 4020/QĐ-BCA quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của Cục Công nghiệp An ninh, là cơ quan quản lý trực tiếp Công ty TNHH MTV BCA - Thăng Long.
Mission
Tầm nhìn:
- BCA - Thăng Long luôn nỗ lực để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực PCCC; xuất nhập khẩu trang thiết bị nghiệp vụ, công cụ hỗ trợ; sản xuất biển số xe phản quang và kinh doanh xăng dầu phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng Công an Nhân dân và tham gia thị trường.
- Đồng thời luôn nỗ lực tìm kiếm các đối tác quốc tế để hợp tác kinh doanh, mở rộng đầu tư, phát triển và vươn ra thị trường quốc tế.
Sứ mệnh:
- Thực hiện nhiệm vụ chính trị do Bộ Công an giao và tham gia thị trường. Đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.