Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng/Phó phòng, điều hành và chịu trách nhiệm về công việc của bộ phận, nhóm CBNV được phân công, thực hiện các các nhiệm vụ sau:
- Xây dựng các chương trình Marketing, phát triển thương hiệu của Tập đoàn BRG và các Công ty thành viên mảng bán lẻ, khách sạn, vàng bạc đá quý và sản xuất.
- Xây dựng ý tưởng và tổ chức thực hiện các chương trình marketing nội bộ Tập đoàn BRG và với Công ty thành viên.
- Xây dựng đề xuất ý tưởng và tổ chức các sự kiện của Tập đoàn, các dự án BĐS và Công ty thành viên (Hội nghị, Hội thảo, Lễ Tổng kết, Lễ mở bán, Khởi công, Động thổ, Khai trương, Khánh thành, Ra mắt/giới thiệu, Kick-off, Tri ân, Push Sales..)
- Phối hợp digital marketing trong việc định hướng, phát triển các kênh digital của BRG Group, BRG nội bộ, golf, bán lẻ, khách sạn.
- Giám sát đối tác triển khai các chiến dịch digital marketing đảm bảo đúng chất lượng và dịch vụ đã đặt hàng.
- Tìm kiếm, lựa chọn các nhà cung ứng dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của Công ty.
- Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Ban/Trưởng phòng
- Hỗ trợ công tác đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho CBNV theo kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban/Trưởng Phòng/ Phó Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học
- Chuyên ngành (Major): Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
- Kinh nghiệm (Experience): 01 năm kinh nghiệm tối thiểu tại Tập đoàn đa ngành nghề hoặc Công ty trong lĩnh vực Bất động sản
- Kiến thức (Knowledge): Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng làm việc theo nhóm, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tổ chức sự kiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1994, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart.
Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium.
Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1994
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.