Việc làm Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Senior Creative Planner
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 28 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- METUB Tower, 40 Nguyen Van Huong, Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCM

Mô tả công việc

About MMusic:

MMusic is pioneering the future of Vietnamese music and content on the global stage. We are an ecosystem of services and content platforms tailor made for the young generation. We aim to foster a creative community for GenZ, facilitate brand connections with younger audiences, and ultimately, build a cultural hub that celebrates individual and collective growth.

Key Responsibilities

● Lead in overall integrated marketing and communications strategy of assigned client business:

o Provide actionable insights for campaign, content or product ideation, design and implementation to the client business.

o Research current market trends and predicting future trends that might affect the product or service's success

o Analyze market data, consumer feedback and survey responses to develop a marketing and communication plan o Rebrand existing products or services

o Perform target audience research o Brand positioning, which involves defining the

Yêu cầu công việc

Qualifications

● Bachelor's degree in Business, Marketing, Communications or other relevant discipline

● At least 5 years of work experience in management consulting, market research or advertising.

● FMCG industry experience is a plus.

● Proficient in Microsoft Excel for data analysis and visualization.

● Capable of packaging and presenting analytical findings, and effectively communicating complex concepts to both Client and internal teams in an easy-to-understand manner.

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
the target audience thinks of when they hear the brand's name

o Create buyer personas, which are descriptions of the company's ideal customer that include their age, lifestyle, personality, goals, needs and challenges

o Do audits every year or two to assess the brand's status in the market and ways to strengthen it

o Create brand architecture, which includes the logo, messaging, creative materials and marketing campaigns

o Create brand stories that tell consumers about a product or service and try to form an emotional connection with them

o Oversee the production of all brand creative from a strategic standpoint—advertisements, presentations, sales sheets, social media campaigns, blogs, testimonials—and ensuring they have a consistent tone and message and are aligned to strategic and communication objectives

o Overseeing social media scope and developing social strategy.

● Always apply analytical rigor and fact-based reasoning to marketing proposals

● Ensure strong collaborative relationships within the team members and externally with key agency and client partners to consistently elevate the quality of thinking and ideas applied to the client business.

● Actively grow the abilities and skill of assigned support staff through training programs, mentorship and hands-on learning.

● Create a positive environment of personal and professional growth for department members to encourage loyalty, openness of opinion and constant curiosity and learning.

Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
7/50A Đường 182, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu  nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.

COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.

Mission:

  • Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng  COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
  • Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.

Những nghề phổ biến tại Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Bạn làm việc tại Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story

Click để đánh giá