Mô tả công việc
- Phân tích tình hình thị trường cùng với các đề xuất, giải pháp thực hiện mục tiêu doanh số nhằm duy trì và phát triển doanh số do cấp quản lý đề ra.
- Thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng thông qua các kế hoạch khai thác nhóm khách hàng mới.
- Lập kế hoạch khai thác nhu cầu từng nhóm khách hàng, phối hợp với các đối tác B2B để gia tăng doanh thu bán hàng.
- Quản lý chi phí phòng phát triển thị trường sử dụng theo từng nhóm khách hàng được phân bổ và phối hợp với Bộ phận Horeca Chi nhánh Kinh doanh quản lý chi phí phòng MT-Horeca.
- Lập kế hoạch và triển khai bán hàng hằng năm, sản phẩm mới của kênh Horeca.
- Công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh và các ngành liên quan.
- Ít nhất 02năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong FMCG ở vị trí Giám sát bán hàng kênh MT, KA)
- Có kiến thức về kỹ năng bán hàng, quản lý, hiểu biết về thị trường trong và ngoài nước.
- Kỹ năng xử lý số liệu, phân tích và dự báo.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, trình bày, thuyết phục,...
Quyền lợi được hưởng
-
VỀ ACECOOK VIỆT NAM
Acecook Việt Nam - Top 10Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối doanh nghiệp lớn năm 2023, với mục tiêu luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:
- Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương), cuối năm (tháng 13-14 và kết quả KPIs) và các ngày Lễ lớn trong năm. (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
- Chếđộ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
- Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
- Đồng phục, Ăn trưa, thời gian làm việc T2-T6.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.
COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.
Mission:
- Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
- Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.