Việc làm Nestlé

Cập nhật 25/11/2024 23:09
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
Brand and Trade Marketing Executive
Nestlé 4.0★
44 đánh giá 79 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Company Description

Kleen-Pak Industries (Viet Nam) is a leading wet wipes manufacturer headquartered in Singapore with a strong focus on personal care and baby products. Our commitment to quality and innovation has made us a trusted brand in Vietnam, enhancing the health and well-being of families across the country. As we continue to expand our product range and market presence through Bello, Champs, Kleen-Up and Best Friends, we are looking for a dynamic and experienced Brand and Trade Marketing Executive to join our team in Ho Chi Minh, lead our marketing efforts and grow our B2C brands.


Role Description

Market Research: Keep constant tabs on competitors and what campaigns are relevant to our target audience.

• Brand Promotion: Create and implement online and offline marketing campaigns, advertising, and promotional activities to increase brand awareness and drive sales.

• Trade Marketing: Collaborate with the sales team to develop and execute effective trade marketing programs, including trade promotions, in-store displays, and merchandising strategies to boost product sales.

• Graphic Design: Create visually compelling marketing materials, including graphic design, and execute marketing campaigns designed to elevate brand awareness and drive online and offline sales.

• Data Analysis: Analyze marketing data and performance metrics to assess the effectiveness of campaigns and make data-driven decisions for future marketing initiatives.


Qualifications

Bachelor's degree in marketing or related field.

• Professional fluency in English.

• 2 years of brand and trade marketing experience in the FMCG industry, particularly in personal care and baby product categories.

• Strong knowledge of the industry, market trends, and consumer behavior.

• Experience in using marketing and design tools, creativity and innovation in developing marketing campaigns.

• Strong knowledge of social media eg. FB, IG, Tiktok, Zalo. Please include links to social media pages you used to manage. • Advertisement buying experience.

• Proficiency in data analysis and marketing analytics tools.

• Project and budget management skills for effective planning and execution.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04  nhà máy  sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
  • Bảo hiểm riêng của công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm 
  • Team Building
  • Các chương trình tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
  • Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
  • Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
  • Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
  • Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
  • Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
  • Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
  • Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
  • Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
  • Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM

Mission

Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.


Review Nestlé

4.0
44 review

12/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)

14/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)

14/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)

Những nghề phổ biến tại Nestlé

Bạn làm việc tại Nestlé? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nestlé

Nestlé

Click để đánh giá