Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
KHU VỰC LÀM VIỆC:
- Quãng Trị - Đà Nẵng - Huế - Quãng Ngãi
BÁO CÁO CHO: Giám sát kinh doanh hoặc Giám Đốc kinh doanh.
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng bán hàng tháng, quý, năm.
- Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.
- Thu thập thông tin thị trường trong khu vực quản lý.
HOẠT ĐỘNG CHÍNH:
1. Kinh doanh/ Bán hàng:
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng - Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng;
- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần
2. Thông tin thị trường
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
3. Khác:
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.
KẾT QUẢ:
- Đạt được doanh số bán hàng đề ra
- Hỗ trợ cung cấp thông tin nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý
- Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Sinh học, Công Nghệ sinh học, Dược, Công nghệ Thực phẩm.
Kinh nghiệm: 0 - 3 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet Food); các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care); Thức ăn chăn nuôi; Thực phẩm
Năng lực:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Định hướng dịch vụ khách hàng
- Tin học văn phòng/sử dụng máy tính cơ bản
- Có khả năng lưu trữ và theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng
- Tính cách vui vẻ hòa đồng; Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác
- Có khả năng chuẩn bị và thực hiện bài thuyết trình
- Có khả năng tạo, tổng hợp và làm báo cáo
- Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo
Ngôn ngữ:
- Tiếng Việt
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác thường xuyên
- Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường
- Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn
- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro
- Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 37
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)