Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phiên dịch tiếng Hàn khi xử lý các công việc cần trao đổi với nhân viên người Việt, trong các cuộc họp nội bộ tại công ty.
- Biên dịch các báo cáo và tài liệu cần thiết trong quá trình làm việc.
- Quản lý chi phí sử dụng thẻ tín dụng (thẻ visa) hàng tháng của Giám đốc nhà máy.
- Báo cáo số lượng nhân sự hằng ngày.
- Làm thẻ tạm thời, giấy phép lao động cho người Hàn Quốc tại nhà máy.
- Nhà cho thuê, nhà bàn giao, các vấn đề liên quan đến tiếng Hàn của nhà máy.
- Đặt vé máy bay cho chuyến công tác của người Hàn Quốc.
- Sắp xếp và kiểm soát xe đưa đón của nhà máy (kiểm tra, bảo dưỡng, đi lại hằng ngày).
- Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm CV, lập thư phỏng vấn, danh sách phỏng vấn, báo cáo tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng AD & BOD giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Hàn lưu loát, topik 4 trở lên (Ưu tiên ứng viên có thêm tiếng Anh)
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo kĩ năng vi tính văn phòng
- Tính chịu khó, kiên nhẫn và cẩn thận
- Khả năng làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa cơm trưa, xăng xe
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6 (7:30-16:30)
- Phúc lợi: Các đãi ngộ về sinh nhật, đám cưới, ......
- Ngày nghỉ: Thứ 7,CN
- Lương: Cạnh tranh
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.