Mô tả công việc
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua chat, email.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng dựa trên hướng dẫn.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- Thời gian đầu làm tại công ty, sau đó chuyển sang làm tại nhà
- Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
Yêu cầu công việc
- Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn), kỹ năng đọc và viết tốt.
- Kỹ năng đánh máy tối thiểu: 25 từ/phút.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
- Có đường truyền internet tốt khi chuyển sang làm việc tại nhà
- ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TOPIK, CV TIẾNG VIỆT + TIẾNG HÀN KHI APPLY.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến hơn 20.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
- Các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.