Thực hiện các giao dịch tại trung tâm dịch vụ khách hàng Prudential đạt chất lượng đúng với chuẩn mực của Prudential Việt Nam
- Job Purpose / Mục tiêu vị trí
(This role is to deliver all company level/strategic and CS KPIs, including customer satisfaction and best in class for all PVA’s Customer Service Centers (CSC) in the region)
- Job Responsibilities / Phạm Vi công việc :
- Tiếp nhận và xử lý theo quy trình, quy định về chứng từ và phí liên quan đến Hồ Sơ Yêu Cầu Bảo Hiểm, Yêu Cầu Dịch Vụ Hợp Đồng, Thu Phí Bảo Hiểm, Giải Quyết Quyền Lợi Bảo Hiểm, Chi Trả Quyền Lợi Bảo Hiểm,…
- (Receive and proceed as PVA’s standard process and policy for all documents and money related with New Business Insurance, Policy Services, Premium Collections, Claims, Payment,….)
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng và tiếp nhận, xử lý khiếu nại (nếu có) và phục hồi dịch vụ trực tiếp/ gián tiếp hoặc phối hợp với các phòng ban chức năng theo quy trình và tiêu chuẩn của Prudential.
- (Give response and feedback to Customers’ query and fully handle complaint of Customers (if any) and service recovery directly/ non-directly or support other functional departments/ sections as PVA’s standard service recovery processes)
- Quản lý tiền mặt và các dòng tiền liên quan đến TTDVKH/ Prudential theo tiêu chuẩn của Prudential và có trách nhiệm đảm bảo tiền mặt và các dòng tiền liên quan đến TTDVKH/ Prudential được sử dụng đúng mục đích của Prudential, không thất thoát, sai sót ảnh hưởng đến quyền lợi của Khách hàng và Prudential.
- (Cash Management and all money types related with CSC/ PVA as standard process and be responsible for assuring to apply money as right policy and processes, no loss money, no money’ mistake which effect to customer’s or Prudential’s interests).
- Tham gia hoạt động cứu hủy hợp đồng/ gìn giữ Hợp đồng và Khôi phục Hợp đồng
- (Handle and Join in Policy Conservation/ Customer Retention and Lapse Reins Activities of CSC and Department)
- Đề xuất, triển khai, áp dụng và quản lý mọi hoạt động nâng cao trải nghiệm Khách hàng tại TTDVKH và cho Prudential
- (Propose, deploy, implement and monitor all activities for improving Customer Experience at CSC and for Prudential.)
- Tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội/nhóm có năng lực, hoạt động hiệu quả và gắn kết
- (Responsible for recruitment, people development, team engagement activities.)
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá, kiểm soát mức độ rủi ro trong các hoạt động của khu vực mình quản lý
- (Responsible for risks assessment and management in business operations under management zone.)
- Phối hợp triển khai tất cả các dự án, kế hoạch hành động của Bộ phận dịch vụ khách hàng toàn quốc theo đúng thời hạn đã cam kết
- (Coordinate with other departments to ensure the implementation of all projects, action plans under Customer Service Department on schedule.)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- (Perform other tasks as assigned by manager.)
Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng và trải nghiệm Khách hàng tại các Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Prudential. Người giữ vị trí này phải bảo đảm việc triển khai thành công Chiến Lược Dịch Vụ Khách hàng và năng cao trải nghiệm Khách hàng do mình quản lý, hỗ trợ việc đạt được những chỉ tiêu tăng trưởng theo định hướng chiến lược của công ty, cũng như quản lý đội nhóm hiệu quả, năng suất cao, chất lượng và tinh thần đội nhóm tốt.
(This role is to manage customer services activities and Customer Experience at Customer Service Centers in the region. The position holder must ensure the successful implementation of Customer Services Strategy at PVA under his/her management to achieve company's strategic growth targets and exemplary people management in regard to team efficiency, productivity, quality control and team spirit)
Job Requirements / Yêu cầu
Qualifications / Bằng cấp
- Cao đẳng hoặc đại học các ngành: Dịch vụ Khách sạn, Kinh tế, Ngân hàng, Ngoại Thương hoặc dịch vụ
- (College or BA degree, majors: Hospitality, Economics, Banking or Foreign Trade or Service industry)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giám sát trong ngành Dịch vụ vị trí tương đương
- (At least 2 years at a supervisory capacity within service industry with same position)
- Kỹ năng giao tiếp nâng cao (đồng cảm, thuyết phục, có cấu trúc rõ ràng)
- (Advanced Communication Skill)
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng và phục hồi dịch vụ
- (Complaint Handling & Service Recovery)
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng
- (Relationship Building with Partners/ Customers)
- Hiểu biết và có khả năng phân tích số liệu cũng như nhạy bén kinh doanh
- (Business and Financial acumen)
- Kỹ năng quản lý con người và đội nhóm
- (People & Team Management)
- Kỹ năng tương tác cá nhân và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
- (Coaching skill)
- Kỹ năng tương tác cá nhân và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
- (Interpersonal and English skills - listening and speaking)
- Am hiểu qui trình nghiệp vụ và hệ thống, máy tính
- (Operational process, SOPs and systems, computer)
Sheraton là một trong 30 thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn Marriott International với hơn 6.000 khách sạn tại hơn 122 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton Saigon Hotel & Towers là khách sạn 5 sao hàng đầu tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm khu kinh doanh và giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Sheraton, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để đảm bảo khách của chúng tôi có kỳ nghỉ tốt nhất có thể. Các cộng sự của chúng tôi được dành riêng để cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. Chúng tôi vượt xa để bạn cũng có thể. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi là: Đặt con người lên hàng đầu, theo đuổi sự xuất sắc, đón nhận sự thay đổi, hành động chính trực và phục vụ thế giới của chúng ta. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các ứng viên thành công những phúc lợi hấp dẫn, điều kiện làm việc tuyệt vời, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và cơ hội đào tạo đa dạng.
Review Sheraton Saigon Hotel & Towers
Bạn có cơ hội được đào tạo ở các phòng ban khác (GL)
Mức lương khá; môi trường ít căng thẳng (GL)
Mọi người đều rất tận tâm giúp đỡ lẫn nhau (GL)