Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 04/01/2025 18:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Chuyên Gia Cao Cấp Quản Lý Am Hiểu Và Định Vị Giá Trị Khách Hàng
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
73 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Trách nhiệm chính (1)

1.1 Am hiểu khách hàng

- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng

- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc

- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)

- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.

- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu

- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.

Trách nhiệm chính (2)

2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:

- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao

- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...

- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.

3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường

- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.

-  Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động

- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).

- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...

- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án

- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT

- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hội sở Techcombank, Số 06 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá