Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Cập nhật 02/03/2025 13:10
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Nhân Viên Lễ Tân / Guest Service Agent
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera
75 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thôn 3, Xã Vinh Thanh, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Mô tả công việc

· Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.

To perform check-in and check-out procedures.

· Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.

To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.

· Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.

To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.

· Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).

To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).

· Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.

To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.

· Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.

To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.

· Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.

To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.

· Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.

To check, follow up revenue from phone, adjust when needed.

· Quản lý két an toàn.

To keep strongbox safe.

Yêu cầu công việc

· Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Diploma or Degree in Hotel Profession.

· Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.

Experience in field of Customer Service or Reception.

· Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

· Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Computer skills: Proficient in Microsoft Office.

· Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: Good communication skills.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đóng BHXH đầy đủ, có xe đưa đón đi làm, nhà ở và cơm với nhân viên ở xa/ Competitive salary, professional working environment, full social insurance coverage, company shuttle bus service, accommodation, and meals provided for employees from distant locations.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Khách sạn Nhật Hạ L'Opera Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004. 

Mission

  • Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Bạn làm việc tại Khách sạn Nhật Hạ L'Opera? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Khách sạn Nhật Hạ L'Opera

Click để đánh giá