Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
AREA SALES MANAGER - QUẢN LÝ BÁN HÀNG KHU VỰC - Hồ Chí Minh - (fmcg - bánh kẹo nhập khẩu)
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Sales, distribution and selling system
1. Doanh số, phân phối và hệ thống bán hàng
- Support & Input to RSM to develop a sales, distribution and trade plan to achieve the targets
- Hỗ trợ GĐKD phát triển doanh số, mở rông phân phối và đề xuất các CTKM nhằm đạt chỉ tiêu
- Set up and manage the Area distribution system including appointing and allocating territory to distributors, sales force, retailers, selling routes, delivery team
- Thiết lập và quản lý kênh phân phối trong khu vực mà mình quản lý bao gồm các NPP, NVKD, GSKD, các cửa hàng sĩ và lẻ, bán hàng theo tuyến và nhân viên giao hàng
- Lead alignment of annual & quarterly business plans and sales & distribution fundamental targets with distributors in the Area.
- Thống nhất với các NPP về kế hoạch kinh doanh và các chỉ tiêu đặt hàng, chỉ tiêu phân phối hàng tháng, hàng quí, hàng năm


2. Market development, Trade marketing, new products launching
2. Phát triển thị trường, lên kế hoạch và triển khai các CTKM, các sản phẩm mới
- Coordinate data and input for 1 category to support RSM to develop promotion plans.
- Thu thập thông tin,dữ liệu để hỗ trợ GĐKD lên kế hoạch CTKM
- Ensure the sales team and distributors to have excellent execution of all trade marketing programs,
product launchings in the Area
- Đảm bảo các NPP, các NVKD, GSBH triển khai thật tốt các CTKM, các chương trình bán hàng sản phẩm mới
- Prepare analysis of trade marketing investment vs. sales growth in the Area; provide marketing function with information, data and feedback to build trade marketing plans, launching plans and give recommendation to marketing function and upper level.
- Phân tích ngân sách đầu tư các CTKM với sự phát triển doanh số trong khu vục. Nắm rõ các thông tin, các dữ liệu từ thị trường để xây dựng, đề xuất các CTKM cho phòng Marketing, GĐKD


3. Ways to Measure Accomplishment: Achieve all KPIs for new products launch
3. Thiết lập các chỉ tiêu hoàn thành công việc: Đạt các chỉ tiêu đối với sản phẩm mới


4. People management/organization development: Develop USM/USS to their full potential through
Performance Management coaching, appropriate training and education, goal setting and career development.
4.Phát triển đội ngũ NVKD/GSKD thông qua việc tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo, thiết lập mục tiêu và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp

Yêu Cầu Công Việc

- University background, at least 4 years of experience working in FMCG and 2 years in Sales managerial staff level.

Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm trong ngành FMCG ít nhất 4 năm và đã từng làm quản lý kinh doanh ít nhất 2 năm.
- Good Office computer skills (word, excel, ppt)
   Kỹ năng làm việc văn phòng (word, excel, ppt)
- Good build sales team
  Có khả năng xây dựng đội ngũ NVKD/GSBH ngay từ đầu
- Good analytical thinking
  Có kỹ năng phân tích
- Effective communication skill
  Có kỹ năng giao tiếp
- Good negotiation skill & Problem solving skill
  Có kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề
- Strong leadership background (planning, coaching, mentoring, people development, etc.)
  Có kỹ năng lãnh đạo nhóm ( kế hoạch, huấn luyện, hướng dẫn, định hướng phát triển nghề nghiệp,…)
- Strong inter-personal skill
  Có nội lực, cá tính mạnh mẽ
- Strong business acumen
  Nhạy bén trong kinh doanh
- Integrity / Innovation / High adaptable
  Có tính chính trực/Có sự đổi mới/Có tính thích nghi cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 hằng tuần
  • Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá