Mô tả công việc
- Tìm hiểu về sản phầm Vay tiêu dùng và Thẻ tín dụng của Ngân hàng Shinhan.
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, chăm sóc khách hàng sau bán.
- Xây dựng kế hoạch làm việc, chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng dưới sự hỗ trợ của Quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Team
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Địa chỉ làm việc:
- Shinhan Bank, Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Shinhan Bank, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Độ tuổi 21-30;
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng (đã có bằng tạm thời), trái ngành, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo…
- Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn, bảo hiểm, tài chính là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Ngân Hàng hoặc công ty tài chính. Đặc biệt có kinh nghiệm làm việc lại các ngân hàng quốc tế tương tự
- Kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ tốt, tự tin;
- Làm việc chăm chỉ, trung thực và cầu tiến;
- Đam mê công việc bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng và khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp: 6.200.000 đến 11.800.000 + Thưởng kinh doanh từ 4.270.000-9.730.000 => Tổng thu nhập trung bình trên 20 triệu và KHÔNG GIỚI HẠN thu nhập)
- Mức thưởng hiệu quả được xét dựa trên doanh số mà nhân viên kinh doanh mang về từ 65%- 100% doanh số được giao, xét thưởng vượt chỉ tiêu từ 1.2% - 1.8% theo doanh số thực mang về.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần (Chuyên viên cấp 1, Chuyên viên cấp 2, Chuyên viên cấp 3, Chuyên viên cấp 4, Team Leader)
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được làm việc ở "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021 - 2022."
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng