Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng: Nhân viên cho khối cửa hàng (70%) và khối văn phòng (30%).
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình của công ty.
- Tìm kiếm các phương pháp cải tiến và tối ưu hiệu quả các công cụ tuyển dụng hiện có hoặc mới.
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng thông qua các kênh (Employee Branding).
- Xây dựng định biên và mô tả công việc chi tiết cho các vị trí tuyển dụng.
- Lọc và lưu trữ hồ sơ, CV trong cơ sở dữ liệu tuyển dụng.
- Lên lịch hẹn, sắp xếp phòng phỏng vấn, gửi thư mời nhận việc và theo dõi ứng viên đến ngày nhận việc.
- Thiết kế và triển khai chương trình đào tạo cho nhân viên mới nhằm giúp họ thích nghi với môi trường làm việc trong những ngày đầu.
- Thực hiện quy trình hội nhập nhân sự mới, kiểm tra hồ sơ nhân viên, theo dõi hợp đồng lao động và đánh giá nhân sự khi hết hạn hợp đồng.
- Đảm nhiệm các công việc liên quan đến đối tác nhân sự và quản lý quan hệ lao động cho nhân viên thuộc khối kinh doanh (cửa hàng) trên toàn quốc.
2. Đào tạo và phát triển:
- Lập kế hoạch, theo dõi cập nhật thông tin đào tạo hàng năm.
- Lập, trình duyệt và theo dõi việc chi tiêu ngân sách trong phạm vi được duyệt
- Tổng hợp, quản lý nội dung đào tạo, tài liệu lớp học
- Xây dựng hệ thống thông tin về quá trình đào tạo của nhân viên
- Xây dựng và triển khai tiêu chuẩn năng lực của các vị trí, cấp bậc
- Chịu trách nhiệm quá trình đào tạo hội nhập của nhân viên mới
- Chịu trách nhiệm triển khai các khóa đào tạo về giá trị cốt lõi/ hoạt động gắn kết của công ty
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ triển khai các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Hỗ trợ cho quá trình triển khai chương trình đánh giá đến nhân viên.
- Hỗ trợ xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá, khung năng lực dùng cho các chương trình đánh giá.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm khi làm tốt 2,3 tháng lương
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Thưởng theo phòng ban đạt chỉ tiêu
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Hội thao hàng năm, workshop, tiệc trà...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh...
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng cho phòng kinh doanh, tiếp thị
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG.
- Thành thạo tin học văn phòng như words, excel, powerpoint, outlook...
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt
- Phong cách làm việc quyết đoán, chịu áp lực cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng