Mô tả công việc
Sản xuất các Short Video để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút người dùng trên các nền tảng TikTok, YouTube Shorts và Facebook Reels:
Lên kịch bản:
Phối hợp với team Marketing để xây dựng ý tưởng và viết kịch bản cho các video ngắn.
Đảm bảo nội dung kịch bản phù hợp với mục tiêu thương hiệu và thị hiếu người xem.
Tổ chức quay video:
Lên kế hoạch quay, bao gồm chuẩn bị thiết bị, bối cảnh, và diễn viên (nếu cần).
Đảm bảo chất lượng quay đạt tiêu chuẩn.
Chỉnh sửa video:
Biên tập video từ thô đến sản phẩm hoàn chỉnh.
Thêm hiệu ứng, nhạc nền, phụ đề để tăng sức hấp dẫn.
Quản lý và phát triển kênh
Chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo hiệu suất của video khi được đăng tải trên tài khoản Tiktok, Facebook, You tube... của công ty
Đề xuất chiến lược nội dung dựa trên kết quả phân tích.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành về truyền thông, thiết kế, công nghệ...
Các kỹ năng chuyên môn:
Hiểu biết về thuật toán và xu hướng nội dung trên TikTok, YouTube Shorts, Facebook Reels.
Biết sử dụng các phần mềm/công cụ edit video chuyên nghiệp: Adobe Premiere, Adobe Photoshop, Capcut, Canva...
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tự quay video, chỉ đạo quay, làm việc với diễn viên hoặc người tham gia quay.
Có khả năng lên kịch bản phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội (TikTok, YouTube Shorts, Facebook Reels).
Chịu được áp lực công việc
Có tinh thần cởi mở, nhanh nhẹn
Có tư duy sáng tạo và khả năng nắm bắt xu hướng
Có khả năng tự học, làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt.
Tư duy tốt, ham học hỏi, thái độ cầu tiến
Quyền lợi
Được xét thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng sáng kiến
Được hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Phụ cấp ăn trưa
Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại)
Lương cứng 10- 20 triệu + thưởng KPI
Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:50:02
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.