Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động liên quan công tác thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng các khách sạn và resort
- Lên kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn, và ngân sách cho phòng trong công tác đánh giá và kiểm soát phòng ngừa các rủi ro.
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để tổ chức định kỳ kiểm tra tại các khách sạn và resort
- Chủ động đưa ra các kế hoạch, phương án kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá chất lượng dịch vụ, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung.
- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các Tiêu chuẩn Dịch vụ và các quy trình làm việc (SOP) tại các khách sạn và resort
Nhiệm vụ 2: Xây dựng quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy trình kiểm soát nội bộ
- Lập kế hoạch, xây dựng checklist và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.
- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.
- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính của cơ sở.
Nhiệm vụ 3: Báo Cáo
- Lập báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và vận hành định kỳ theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.
- Phân tích báo cáo và đề xuất phương án xử lý, kiến nghị đến Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai.
- Phối hợp với các cơ sở đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ; kiểm soát hiệu quả thực hiện.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng:
- Kỹ năng tin học
- Kỹ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng upsalling
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) là liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc. và Suntory Holdings Ltd. từ năm 2013. Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường nước giải khát Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm thú vị và tốt cho sức khỏe. về chất lượng và là những cái tên quen thuộc như Pepsi, 7Up, Aquafina, Oolong Tea+ Plus,... > Tầm nhìn của chúng tôi: Phát triển vì những điều tốt đẹp > Giá trị của chúng tôi: Đóng góp cho xã hội; Yatte Minahare (Go for it) > .Tại Suntory PepsiCo, mỗi tài năng sẽ tìm thấy vô số cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp thông qua các dự án quốc tế đầy thử thách. phân công và luân chuyển công việc phù hợp với thế mạnh của họ. Chúng tôi tôn vinh sự đa dạng của cá nhân và tập thể. Nhân viên được khuyến khích chia sẻ quan điểm và là con người thật của họ để thể hiện tốt nhất cả trong công việc và cuộc sống. Các giá trị của công ty chúng tôi - Yatte Minahare (Cứ làm đi), đã truyền cảm hứng và chuẩn bị cho nhân viên chấp nhận rủi ro, phá vỡ các khuôn mẫu cũ và thúc đẩy những cách suy nghĩ, hành động và lãnh đạo mới, những điều sẽ hình thành nên văn hóa phát triển liên tục của tổ chức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm nhân thọ có thời hạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành nước giải khát đồng thời sống với các giá trị của công ty.
Review Suntory Pepsico
-Lương cao, chuyên nghiệp, mát mẻ, thoải mái-Phúc lợi tốt, môi trường làm việc cạnh tranh
-Phúc lợi nhân viên tốt -Kế hoạch nghề nghiệp rõ ràng-Phúc lợi tốt, tuy nhiên -Silo ngày càng lớn -Thủ tục dài dòng -Nhiều nhà quản lý không đủ năng lực
Quy trình thì lắm và rối thay đổi liên tục, nhân viên phải chịu được áp lực, không có cân bằng cuộc sống.