Việc làm Olam Việt Nam

Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Olam Việt Nam
Account Event Planner
Olam Việt Nam
3.8
12 đánh giá 243 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Trách nhiệm
a) Tham gia lập kế hoạch chi tiết cho các dự án (Proposal), bao gồm phân tích nhu cầu khách hàng, định hướng chiến lược, xác định mục tiêu, phạm vi, ngân sách, thời gian và phương thức thực hiện.
b) Thực hiện các hoạt động triển khai ý tưởng thiết kế, biên tập, dựng mô hình mẫu,... theo sự phân công của Trưởng Dự án/Quản lý trực tiếp.
c) Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ dự án, như soạn thảo đề án, báo giá, hợp đồng, bảng dự toán thu chi, báo cáo tiến độ và kết quả.
d) Hỗ trợ Trưởng dự án trong việc thương thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng, cũng như xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
e) Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong Công ty, như phòng Tài chính Kế toán, phòng Vận hành, để đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng cam kết với chi phí trong giới hạn ngân sách được duyệt (CO, CE).
f) Phối hợp với Phòng vận hành tham gia lựa chọn, thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp, giám sát nhà cung cấp thực hiện, sản xuất, làm mẫu và đánh giá kết quả thực hiện hợp đồng của nhà cung cấp.
g) Phối hợp với Phòng vận hành để liên hệ và làm việc với các đối tác bên ngoài liên quan đến dự án, như nhà cung cấp, nhà thầu, cơ quan truyền thông, để đảm bảo dự án được thực hiện một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
h) Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả và rủi ro của dự án cho Trưởng dự án một cách kịp thời và chính xác.
i) Tham gia vào việc tổng hợp chứng từ, kiểm tra và đánh giá chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ do dự án cung cấp, thực hiện các hoạt động nghiệm thu với khách hàng.
j) Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện liên quan đến dự án, kickoff, bế mạc, hội nghị báo cáo,...
h) Viết bài giới thiệu chương trình (content), tài liệu công ty (Credential),... theo sự phân công của Trưởng Dự án.
k) Các công việc khác do Trưởng Dự án phân công.
Quyền hạn
a) Đề xuất ý tưởng và giải pháp cho dự án theo sự chỉ đạo của Trưởng dự án/Quản lý dự án.
b) Đề xuất ngân sách và phương án tài chính cho dự án theo sự phê duyệt của Trưởng dự án.
c) Đề xuất các đối tác bên ngoài cho dự án theo sự phê duyệt của Trưởng Dự án và Phòng Vận hành.
d) Đề xuất các biện pháp khắc phục khi có rủi ro hoặc sự cố xảy ra trong quá trình triển khai dự án theo sự chỉ đạo của Trưởng dự án.Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, viết proposal, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
Có kỹ năng sáng tạo, nhạy bén và linh hoạt trong việc đưa ra ý tưởng và giải pháp cho các dự án.
Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm tốt.
Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc thành thạo.
Đọc, viết tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông và tổ chức sự kiện.
Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án có quy mô lớn hoặc có tính chất phức tạp là một lợi thế.
Nhiệt tình, chủ động, linh hoạt và có trách nhiệm trong công việc.
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và luôn cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất có thể.
Có khả năng làm việc độc lập và hợp tác với các bộ phận khác trong công ty cũng như với các đối tác bên ngoài.
Chấp nhận đi công tác và làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của dự án.Lương thoả thuận theo kinh nghiệm tùy năng lực + Thưởng doanh số cuối năm + Thưởng lương tháng 13
Lương theo hiệu quả năng lực
Điều chỉnh lương định kỳ
Thưởng các dịp lễ Tết
Hưởng đầy đủ quyền lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Tổ chức đi nghỉ mát hàng năm
Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, lễ Tết, .... theo quy định nội bộ
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Unit 1, Lầu 10, Tòa Nhà A&B, 76 Lê Lai

Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
  • Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng tháng 
  • Teambuilding
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000

Mission

Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.

Những nghề phổ biến tại Olam Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Việt Nam

Olam Việt Nam

Click để đánh giá