Việc làm Olam Việt Nam

Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Olam Việt Nam
Chuyên Viên Quản Trị Tài Chính
Olam Việt Nam
3.8
12 đánh giá 243 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

VAI TRÒ

Trực tiếp thực hiện công tác quản trị tài chính của OceanBank và xây dựng, giám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính hằng năm, hệ thống định giá điều chuyển vốn nội bộ, hệ thống thông tin báo cáo quản trị, báo cáo thống kê và các báo cáo khác (không bao gồm báo cáo tài chính), đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Thực hiện công tác quản trị tài chính tại OceanBank:
- Xây dựng, giao, điều chỉnh, theo dõi, đánh giá thực hiện kế hoạch kinh doanh của toàn hệ thống và của các đơn vị thuộc OceanBank (gồm kế hoạch tài chính, kế hoạch phi tài chính);
- Lập báo cáo quản trị, báo cáo giao ban hằng tháng, giao ban khu vực, báo cáo sơ kết, tổng kết hoạt động kinh doanh của OceanBank, báo cáo thống kê và các báo cáo khác theo quy định;
- Xây dựng, quản lý hệ thống định giá điều chuyển vốn nội bộ, lãi suất sàn đầu ra của OceanBank, cơ sở dữ liệu tập trung của toàn hệ thống và các chương trình phần mềm, ứng dụng phục vụ công tác báo cáo quản trị;
- Dự báo kết quả tài chính, cảnh báo rủi ro tài chính;
- Xây dựng các quy trình nghiệp vụ thuộc phạm vi chức năng của Phòng;
- Chủ động đề xuất cải tiến, sáng kiến hiện đại hóa hệ thống báo cáo, nâng cao chất lượng báo cáo, tham mưu, tư vấn trong hoạt động quản trị, điều hành.

2. Kiểm tra, giám sát hoạt động quản trị tài chính để kịp thời phát hện sai sót, cảnh báo, đôn đốc các đơn vị khắc phục và đề xuất các giải pháp phù hợp:
- Giám sát số liệu hạch toán trên Bảng cân đối kế toán của toàn hệ thống;
- Theo dõi tiến trình thực hiện tái cơ cấu của OceanBank, đảm bảo đúng lộ trình, chủ trương của Lãnh đạo OceanBank và Ngân hàng Nhà nước;
- Tổng hợp, rà soát, cung cấp thông tin, số liệu hoạt động của OceanBank cho các đơn vị trong và ngoài hệ thống.

3. Tham gia đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho các đơn vị trong toàn hệ thống về công tác lập, giám sát thực hiện kế hoạch tài chính, kế hoạch hoạt động kinh doanh hằng năm, báo cáo quản trị, báo cáo thống kê và hệ thống định giá điều chuyển vốn nội bộ.

4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

5. Chịu trách nhiệm trước Trưởng/Phó trưởng phòng, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, ngân hàng, tài chính...
- Tiếng Anh: IELTS 5.5 hoặc tương đương; Tin học văn phòng: Thành thạo

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

- Am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về tài chính, kế toán
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành trong lĩnh vực tài chính, kế toán
- Kỹ năng:
+) Thực hiện công việc tốt
+) Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả
+) Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc
+) Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Unit 1, Lầu 10, Tòa Nhà A&B, 76 Lê Lai

Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
  • Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng tháng 
  • Teambuilding
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000

Mission

Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.

Những nghề phổ biến tại Olam Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Việt Nam

Olam Việt Nam

Click để đánh giá