Việc làm Olam Việt Nam

Tìm thấy 29 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Olam Việt Nam
[Remote] Customer Success Representative
Olam Việt Nam
3.8
12 đánh giá 243 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 23 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

1. Key Responsibilities
- Maintain excellent service standards, going above and beyond to ensure customer satisfaction and retention.
- Work with the customers to make sure they can get the most value from the product.
- Resolves product or service problems by clarifying the customer's complaint and transferring to the right team for solving the problems.
- Communicate with customers through various channels like email, chat or call.
- Work closely with agencies to help their clients to install our app, answer their questions or gather requirements then collaborate with the technical team to implement.
- Provide customer feedback on the app usage.
- Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
- Be the main point when dealing with bad reviews or urgent issues.
- Support technical team to explain complicated issues to customers.

2. Basic Qualifications
- At least 1+ years of customer success experience in a software product company.
- Good English skills.
- Strong communication (verbal and written) and interpersonal skills.
- Ability to stay calm when customers are stressed or upset.
- Customer orientation and ability to adapt/respond to different types of characters.
- Empathetic, positive attitude with a desire to help our customers reach their goals.
- Pay attention to every detail/aspect of the work.
## Preferred Qualifications:
- IELTS > 6.
- Can use one of the following languages besides English: German, French or Japanese.

3. Benefits
- 100% Remote Culture: Work from anywhere that brings you happiness.
- Performance-based Year-End Bonus: Recognizing and rewarding your individual contributions.
- Wellness Allowance: Support for classes promoting physical and mental health.
- Time Off: 20 days/year, in addition to Vietnam holidays.
- MacBook Provided: After successful probation.
- Collaborative Events: Offline meet-ups, monthly gatherings, year-end party, and company trips.
- Continuous Learning: Technical and general workshops, online resources and course reimbursements.
- Health and Wellness Benefits: Bao Viet Premium Health Care Insurance after 3 months, annual check-up.
- International Exposure: Enhance expertise and English communication skills.
- Supportive Team: Work with talented and friendly team members.

4. Job Type
- Full-time
- Working time: Monday to Friday, 8:00 AM - 5:00 PM / 3:00 PM - 12:00 AM (GMT+7)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Unit 1, Lầu 10, Tòa Nhà A&B, 76 Lê Lai

Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
  • Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng tháng 
  • Teambuilding
  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000

Mission

Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.

Những nghề phổ biến tại Olam Việt Nam

Bạn làm việc tại Olam Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olam Việt Nam

Olam Việt Nam

Click để đánh giá