Các phòng ban đang tuyển dụng tại P. Dussmann

Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Vận tải
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng

Việc làm P. Dussmann

Cập nhật 28/02/2025 22:26
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH P. Dussmann Việt Nam
Trưởng phòng Lưu trú/Quản lí lưu trú (Khách sạn 5 sao)
P. Dussmann
62 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý lợi nhuận

- Phân tích các vấn đề về dịch vụ phát sinh và xác định xu hướng hiện nay.

- Lảm việc với CBNV Phòng Lưu trú để phát triển chiến lược hoạt động phủ hợp với chiến lược kinh doanh của thương hiệu và chi đạo thực hiện.

- Xem xét và kiểm toán chi phí.

2. Quản lý mục tiêu doanh thu

- Theo dõi hiệu suất bán hàng của hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.

- Xem xét các báo cáo và/hoặc báo cáo tài chính để xác định hiệu suất hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.

- Huấn luyện và hỗ trợ nhóm vận hành để quản lý hiệu quả tình trạng phòng và giá, tiền lương và chỉ phí có thể kiêm soát.

3. Đảm bảo và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt

- Truyền đạt thông điệp rõ ràng và nhất quán về các mục tiêu của Phòng Lưu trú để tạo ra kết quả mong muốn.

- Trình bảy và truyền đạt các động lực chính thúc đẩy sự hải lòng của khách hàng đối với khách hàng mục tiêu của thương hiệu.

- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt trải nghiệm của khách hàng và khuyến khích các nhân viên khác thực hiện tương tự.

- Xem xét và báo cáo phản hồi của khách với cấp quản lý và đảm bảo thực hiện khắc phục phù hợp.

- Phản hồi và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách.

- Sử dụng chuyên môn cá nhân để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

- Luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề và/hoặc đề xuất các phương án thay thế cho các sắp xếp trước đó.

- Giao tiếp với khách hàng để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.

- Nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp của phòng ban và tập trung vào cải tiến liên tục.

4. Quản lý nguồn nhân lực

- Phòng vấn và tuyển dụng nhân viên.

- Đảm bảo nhân viên được đối xử công bằng và bình đắng.

- Đảm bảo rằng việc giao tiếp, chia sẻ thưởng xuyên, liên tục diễn ra trong Phòng (ví dụ: họp giao ban trước ca, họp nhân viên,..).

- Thúc đẩy cam kết của nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ, tham gia các cuộc họp định kỳ và đào tạo các hành vi dịch vụ mong muốn trong mọi tương tác với khách hàng và nhân viên.

- Tiến hành đánh giá hiệu suất hàng năm với các báo cáo trực tiếp theo các biểu mẫu Quy trình hoạt động đã được phê duyệt.

- Xây dựng đội ngũ cán bộ nguồn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn (Educational background): Đại học và Sau đại học
  • Chuyên ngành (Major): Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm (Experience): Tổi thiều 5-7 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
  • Kiến thức (Knowledge): 

           - Kiến thức sâu rộng về hoạt động quản lý khách sạn, đặc biệt trong công tác vận hành buồng phòng.

           - Tiếng Anh: Thành thạo

  • Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):

          - Kỹ năng giao tiếp tốt;
          - Ngoại hình sáng và cách trình bày công việc chuyên nghiệp:
          - Kiến thức chắc chắn về các hoạt động vận hành của Khối Buồng phòng:
          - Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng xuất sắc;
          - Linh hoạt để đáp ứng nhu cầu hoạt động 24 giờ; và khả năng làm việc toàn diện với bảng tính và các gói ngân

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 236/6, Đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH P.Dussmann Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Dussmann CHLB Đức, là công ty hàng đầu về dịch vụ đa ngành tại Việt Nam, với 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh trên thị trường và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. P.Dussmann Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ cao trong suốt 24/24 giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm Dịch vụ làm sạch cho các cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện; Cung cấp Dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các khách sạn quốc tế, căn hộ cao cấp, bệnh viện,…Các dịch vụ của P.Dussmann Việt Nam đều áp dụng công nghệ Đức và chất lượng châu Âu, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 chứng thực bởi tổ chức TUV CERT (Cộng Hòa Áo).

Những nghề phổ biến tại P. Dussmann

Bạn làm việc tại P. Dussmann? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo P. Dussmann

P. Dussmann

Click để đánh giá