Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch & triển khai các hoạt động truyền thông cho thương hiệu trên các kênh nội dung của thương hiệu: Website, Zalo, Fanpage Facebook, Instagram, Workplace Facebook...
- Tổ chức các chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu. Kiểm tra, kiểm soát các nội dung, hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Tham gia quản lý hoạt động PR tại các cơ sở được giao. Nghiên cứu/tìm kiếm/đánh giá/đề xuất lên ý tưởng xây dựng thương hiệu cho các cơ sở mới.
- Hỗ trợ quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm.
- Chủ động theo dõi, tổng hợp thông tin các hoạt động PR của các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Từ đó đề xuất ý tưởng, kế hoạch lên BLĐ nhằm cải thiện hiệu quả của hoạt động PR.
Quản trị và sản xuất nội dung, hình ảnh phục vụ cho các mục tiêu truyền thông, marketing của thương hiệu. - Liên hệ, hợp tác với các đối tác truyền thông khác
- Những công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, PR, Marketing,....
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Truyền thông trong lĩnh vực giáo dục, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng là giới trẻ
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức về PR, marketing, tư duy bán hàng
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, cầu thị, chính trực
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động, tâm huyết với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có mức thu nhập hấp dẫn
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
- Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPT
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí...
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”