Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý PR:
Xây dựng và thực hiện chiến lược PR nhằm nâng cao hình ảnh trường.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí.
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo nhằm quảng bá trường.
Phát triển nội dung:
Sáng tạo và biên tập nội dung cho website, blog, mạng xã hội và các ấn phẩm quảng cáo.
Đảm bảo nội dung phản ánh đúng giá trị và sứ mệnh của trường.
Thực hiện nghiên cứu thị trường để cập nhật xu hướng nội dung.
Quản lý mạng xã hội:
Quản lý các kênh truyền thông xã hội của trường, đăng tải thông tin kịp thời.
Tương tác và phản hồi nhanh chóng với cộng đồng trực tuyến.
Phân tích hiệu quả của các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội.
Phân tích và báo cáo:
Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động PR và nội dung.
Lập báo cáo định kỳ về các hoạt động truyền thông và đề xuất cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
· Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
· Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt.
· Hiểu biết về các công cụ truyền thông số và xu hướng thị trường giáo dục.
· Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác truyền thông.
· Kỹ năng nói trước công chúng tốt, có năng lực sáng tạo, tạo ra nội dung hấp dẫn trên đa nền tàng.
· Có hiểu biết về các nền tảng MXH và kỹ thuật Digital MKT.
· Có tư duy hợp tác, làm việc hiệu quả với liên phòng ban.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”