Mô tả công việc
Tổ chức các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
Lên ý tưởng và phối hợp triển khai thực hiện các sản phẩm Media (video, clips, infographics,...)
Đánh giá hiệu suất truyền thông nội bộ và đề xuất điều chỉnh.
Hỗ trợ phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Xây dựng và quản lý chương trình, nội dung, kênh truyền thông nội bộ.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tổ chức và quản lý sự kiện.
Khả năng tư duy phản biện, phân tích và tổng hợp để giải quyết tình huống và đưa ra quyết định.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý và triển khai công tác truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp Bất động sản.
Cầu thị và tự học hỏi, phát triển năng lực cá nhân tốt.
Kỹ năng phân tích dữ liệu số.
Kỹ năng truyền thông nội bộ; nắm vững sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và chiến lược của Tập đoàn.
Khả năng sáng tạo, đưa ra các sáng kiến và ý tưởng.
Ưu tiên các chuyên ngành Báo chí, Biên tập, Truyền thông.
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.
Trung thực, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Phụ cấp ăn trưa, chỗ để xe và chỗ ăn ở (nếu đi công tác)
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
Tổ chức đi du lịch, nghỉ mát, sinh nhật cho CBNV
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:45:02
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”