Mô tả công việc
• Tư vấn viên nha khoa có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng trong việc hiểu rõ về quy trình khám và điều trị tại phòng khám nha khoa.
• Đảm bảo khách hàng được thông tin đầy đủ về các dịch vụ và phát sinh tại phòng khám.
• Tư vấn bán dịch vụ nha khoa đến khách hàng
o Đảm bảo target doanh số
o Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám.
o Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám khi cần thiết.
o Lưu trữ và cập nhập dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
o Thực hiện công tác thu ngân khi cần hỗ trợ
Yêu cầu công việc
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Trình độ ngoại ngữ: Cơ bản
• Trình độ tin học: Cơ bản
• Chứng chỉ khác:
• Yêu cầu về năng lực: Trên 2 năm kinh nghiệm, có kỹ năng tư vấn bán hàng
Hiểu về quy trình vệ sinh răng miệng và các thiết bị, vật tư dùng trong nha khoa.
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói.
Có tinh thần trách nhiệm, phối hợp công việc giữa các phòng ban tốt
Sức khỏe tốt
• Yêu cầu về đạo đức và chuyên nghiệp Cẩn thận, chu đáo và lịch sự trong giao tiếp với khách hàng.
Luôn chú ý đến vấn đề vệ sinh, sạch sẽ và gọn gàng.
Quyền lợi được hưởng
• Tham vấn ý kiến bác sĩ khi lên nội dung liên quan đến chuyên môn nha khoa
• Tư vấn viên nha khoa không thực hiện các thủ tục khám và điều trị trực tiếp, chỉ tư vấn và giải thích cho khách hàng (tuyệt đối không được tư vấn trái kế họah điều trị của bác sĩ)
• Có quyền tham gia đóng góp, đề xuất ý kiến nhằm xây dựng, cải tiến, tổ chức công việc của cá nhân, nhóm, Phòng, Công ty, chi nhánh.
• Được quyền sử dụng các trang thiết bị và thông tin có liên quan đến chức năng để hoàn thành nhiệm vụ.
• Có quyền yêu cầu những bộ phận khác cung cấp các số liệu liên quan đến công việc theo bảng Mô tả công việc này.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”