Chi tiết công việc
- Chăm sóc, duy trì và hỗ trợ đối tác hiện hữu được phân công.
- Kiểm tra tình trạng sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng/kênh cung cấp dịch vụ của đối tác đã triển khai.
- Kiểm soát doanh thu của đối tác, cập nhật các kênh thanh toán để đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đối tác là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán.
- Tham gia xây dựng và quản lý các kế hoạch triển khai xuyên suốt quá trình hoạt động của các đối tác.
- Tìm kiếm, phát triển đối tác theo lĩnh vực được giao, tư vấn cho đối tác triển khai dịch vụ thanh toán của Payoo.
- Lập kế hoạch tiếp cận và quản lý khách hàng hàng tuần, hàng quý, hàng năm; đưa ra các yêu cầu về mục tiêu phát triển thị trường.
- Nghiên cứu thị trường, đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp cho từng thời kỳ, từng đối tác.
- Chủ động cập nhật thông tin của đối thủ và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của Trưởng bộ phận/BTGĐ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thương mại điện tử, công nghệ, du lịch, tài chính – ngân hàng…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian.
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”