Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÚ MỸ HƯNG

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 14/03/2025 10:05
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
Hà Nội - Nhân Viên Lễ Tân (Chỉ Tuyển Nữ)
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
6 đánh giá 129 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm

Mô tả công việc

- Nhận các cuộc điện thoại từ bên ngoài gọi đến, xử lý yêu cầu của cuộc gọi điện và chuyển cuộc gọi cho người cần gặp;

- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến làm việc tại văn phòng Chi nhánh, nhắc nhở khách ra vào đảm bảo văn minh, lịch sự tại văn phòng;

- Nhận & chuyển toàn bộ thư, tài liệu đến các bộ phận liên quan và có ký nhận đầy đủ. Quản lý thông tin dữ liệu thư đến, thư đi, hợp đồng đầy đủ, khoa học, hợp lý.

- Quản lý, phụ trách văn bản, hợp đồng liên quan đến phần việc được giao;

- Phụ trách vệ sinh văn phòng đảm bảo luôn sạch sẽ;

- Bao quát hệ thống điện tắt bật hợp lý, tuân thủ đúng quy định của tòa nhà;

- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn khi được yêu cầu

- Lập kế hoạch, tổng kết, quản lý chia chi phí hàng tháng theo bộ phận đối với văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, mực in …

- Theo dõi, thanh toán chi phí điện thoại, internet và liên hệ với nhà cung cấp (khi cần)

- Làm đề nghị thanh toán các khoản liên quan đến chi phí tiếp khách của BOD;

- Thực hiện việc thanh toán cho các nhà cung cấp như: vận tải, chuyển phát nhanh…

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng HCNS, BOD chi nhánh Hà Nội chỉ định.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi

- Sử dụng được excel trong công việc

- Có kinh nghiệm lễ tân từ 1 năm trở lên

- Yêu thích thời trang, tác phong tự tin, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc (có thể làm tăng ca nếu được yêu cầu)

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc từ thứ 2 tới thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

-Lương hấp dẫn + phụ cấp cơm, gửi xe

-Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI theo tình hình kinh doanh hàng năm, thưởng các ngày Lễ tết trong năm

-Mua hàng giảm giá, tăng lương hàng năm,…
-Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
-Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
-Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
-Có nhiều cơ hội thăng tiến

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
6 review

20/11/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)

19/10/2023
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng môi trường nhàm chán

19/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo