Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÚ MỸ HƯNG

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 06/03/2025 13:31
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
Nhân viên kỹ thuật chăm sóc khách hàng
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
6 đánh giá 125 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I/ Mục tiêu chính của công việc

Đảm bảo việc lắp đặt các thiết bị vệ sinh tại showroom đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ.

Hỗ trợ tư vấn khách hàng về kỹ thuật lắp đặt và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

II/ Công việc cụ thể

  1. Lắp đặt thiết bị tại showroom

    • Thực hiện lắp đặt các sản phẩm như bồn rửa, vòi nước, bồn cầu, vòi sen... tại showroom để trưng bày.
    • Đảm bảo các sản phẩm lắp đặt hoạt động đúng chức năng và an toàn.
    • Duy trì khu vực trưng bày sạch sẽ, gọn gàng và thẩm mỹ.
  2. Bảo trì và kiểm tra sản phẩm

    • Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị tại showroom.
    • Khắc phục kịp thời các sự cố kỹ thuật nhỏ liên quan đến sản phẩm trưng bày.
  3. Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng

    • Giải thích cho khách hàng về cách lắp đặt và sử dụng thiết bị.
    • Đưa ra các gợi ý kỹ thuật phù hợp với nhu cầu và không gian của khách hàng.
    • Hỗ trợ khách hàng hiểu rõ hơn về tính năng và cách bảo quản sản phẩm.
  4. Hỗ trợ bán hàng

    • Phối hợp với nhân viên bán hàng để cung cấp thông tin kỹ thuật chính xác cho khách.
    • Trực tiếp trình bày các sản phẩm tại showroom khi cần.
  5. Quản lý dụng cụ và vật tư kỹ thuật

    • Bảo quản các công cụ, thiết bị lắp đặt như cờ lê, tua vít, máy khoan.
    • Đề xuất mua sắm hoặc thay thế dụng cụ, vật tư khi cần.
  6. Hỗ trợ lắp đặt sự kiện trưng bày (nếu có): Tham gia vào các sự kiện, triển lãm sản phẩm và hỗ trợ lắp đặt thiết bị tại địa điểm sự kiện.

  7. Giao hàng cùng nhân viên sale đến chân công trình.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ học vấn và kinh nghiệm

    • Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật, Điện nước, hoặc các ngành liên quan.
    • Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lắp đặt thiết bị vệ sinh, điện nước hoặc các lĩnh vực tương tự.
  2. Kỹ năng chuyên môn

    • Hiểu biết về các thiết bị vệ sinh và nguyên lý hoạt động.
    • Có kỹ năng sử dụng các dụng cụ kỹ thuật cơ bản.
    • Có kiến thức cơ bản về hệ thống cấp thoát nước và điện dân dụng.
  3. Kỹ năng mềm

    • Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch sự, hòa nhã khi làm việc với khách hàng.
    • Khả năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian hiệu quả.
    • Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
SHOWROOM 327 -339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường Võ Thị Sáu Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
6 review

20/11/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)

19/10/2023
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng môi trường nhàm chán

19/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá