Internal candidate identified through succession planning
Any questions regarding the role, please reach out to B&W HRBP: Vu Sang ([email protected])
This role is based in Vietnam with mandatory requirements in knowing Vietnamese language.
Job Location: Vietnam
Relocation Terms: Local Terms
Job Purpose
- B&W Vietnam dCommerce Lead drives growth in dCom for total B&W Vietnam through Digitally Influenced Purchases e.g., Affiliate Marketing, Live Selling, Shopping Events, Digital Selling Capabilities (ex. BeauTech in-store).
- Act as Content champion to send the right requirements about dcom content (7OA, CPAS, Affiliate content, B&W store SIS, B&W campaigns, onsite banners, promotion HI....) to Brand Lead for creation and co-work with CSP and CBD for content deployment
- Fully in charge of Affiliate & liveselling model from searching and managing the MCNs to fully deploy the content execution and deliver monthly GMV targets
- Be responsible for calendar creation and quality control of LSA, VSA, PSA and all shopping events esp. On TikTokShop 1UL hub and brand hub to deliver the target ambition
- Co-work with Media Performance PIC to ensure the live optimization for content adjustment and budget management
- Co-work with CBD and CSP to create and deploy thematic Campaigns for Mega, SBD, Brand Day
- Take charge of full e2e tiktokshop model
WHAT YOU NEED TO SUCCEED
- At least 2 years experience in dCom content lead in any category/ industry
- Hands on experience in Affiliate Marketing, Dealing with MCNs and KOLs/KOCs for GMV creation and deployment
- Experience in media performance review and optimization
- Hands on experience with dCom performance & optimization with budget management skill
- Prefer background from commercial team of Pureplay
- Influencing skill – this talent is focused on briefing needs of content with Content lead team and co-work with CSP, CBD for deploying content and Media & Data lead for optimization of content across consumer journey-driven strategy and conversion
- Project /Network management – PIC has hands-on experience managing agencies to create and deploy Affiliate MKT , managing with clear process view to operate in synce with S&OP
- Stakeholder Management – many interface – DC team, CSP, CBD, Customers, Procurement.... that needs flexibile stakehoder management style in effective way to adapt with agile wow of dcom.
Là một doanh nghiệp trẻ, đầy nhiệt huyết và tự tin với sự phát triển bền vững trong những năm vừa qua, Công ty TNHH Quân Uy nỗ lực hướng đến vị trí Top 5 Việt Nam trong 3 năm tới ở lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ "Mẹ & Bé" chất lượng quốc tế, giá cả Việt Nam, luôn được Khách Hàng - Đối Tác - Nhân Viên tín nhiệm.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
(Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình):
- Tư vấn cho khách hàng như một chuyên gia: chủ động lắng nghe về nhu cầu/ mối quan tâm của khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với mong muốn sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.
- Luôn có thái độ tôn trọng, thân thiện, vui vẻ, lễ phép với khách hàng.
TỬ TẾ:
Trung thực, thẳng thắn, chu đáo trong tất cả các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác, gia đình và xã hội.
UY TÍN:
- Nói những gì mình làm, làm những gì mình nói.
- Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ngay cả khi xảy ra những sự việc hoặc vấn đề không mong muốn với phương châm: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân "
- Luôn giữ đúng cam kết với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cấp trên.
NHIỆT HUYẾT:
- Luôn làm việc với tinh thần máu lửa, không trì hoãn và quyết tâm cao.
- Thể hiện niềm đam mê, không ngại khó khăn, nhìn nhận và xử lý mọi vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO ĐỂ LUÔN DẪN ĐẦU:
Khát khao sáng tạo, đưa ra những ý tưởng, sáng kiến mới đồng thời cập nhật xu hướng mới để mang lại những giá trị mới mẻ và tốt đẹp nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên.
TRIẾT LÝ KINH DOANH CÔNG TY TNHH QUÂN UY
" SỰ TỬ TẾ SẼ ĐƯA TA ĐẾN THÀNH CÔNG"
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2022: công ty được thành lập
Mission
SỨ MỆNH:
- Đối với khách hàng: Cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất, an toàn cho sức khỏe, bắt kịp xu hướng với giá cả phù hợp nhất.
- Đối với đối tác: Cam kết gắn bó lâu dài, chu đáo và đem đến nhiều lợi ích thiết thực.
- Đối với nhân viên: Đảm bảo nhân viên có việc làm ổn định, thu nhập tốt cùng cơ hội thăng tiến và phát triển.
• Câu chuyện sứ mệnh:
Năm 2014, tôi tình cờ bắt gặp tâm sự của các bà Mẹ trên những hội nhóm Facebook. Họ lo lắng thật nhiều vì lần đầu sinh con:
- Mua cho con yêu những món gì?
- Mua bao nhiêu là đủ?
- Mua thế nào để tiết kiệm?
- Giá cả, chất lượng? Liệu sản phẩm có an toàn cho con trẻ?.....
Tất cả đều mới lạ, khiến cha mẹ băn khoăn không biết phải làm thế nào.
" Không có bà mẹ hoàn hảo. Thế nhưng lại có cả triệu cách khiến Mẹ trở nên tuyệt vời và hạnh phúc".
Những sản phẩm "Mẹ & Bé" vừa là nhu cầu thiết yếu vừa là cảm hứng bất tận của đấng sinh thành gởi tặng cho con mình. Đó chính là lý do ra đời của SỨ MỆNH và chúng tôi sẽ mãi là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng cha mẹ trên hành trình thiêng liêng ấy.
Review Công Ty TNHH Quân Uy
Không chuyên nghiệp, văn phòng quá tệ.
Văn phòng hơi tù túng, ko có mặt tiền. Thông tin tuyển dụng ko chính xác lắm