- Máy tính xách tay
- Đồng phục
- Thưởng
- Chế độ nghỉ phép
- Develop a country strategy that leverages the international brand positioning while catering to the specific needs and priorities of the target market. This will contribute to the continued growth of the brand and foster a strong relationship with local consumers.
- Define the strategic orientations and the 3-year marketing plan for the category, monitor the portfolio (new launches, pillar products’ renewal and animation of core catalogue). This will ensure our brand remains competitive, adapts to market changes, and achieves sustainable growth.
- Implement new launches with a focus on intense consumer engagement, leveraging a localized marketing mix (IMC/360/Digital/Retail) and creating memorable brand experiences through brand events, store activations, and strategic partnership.
- Mobilise and collaborate with other departments (retail, merchadise, education, etc. ) and global team to build broader business strategy.
- Monitor the local adaptation of communication materials (imagery, digital, point of sale)
- Make recommendations to management on the category based on one’s expertise of the consumer, market and competitors.
- Own the brand patrimony, guarantee the brand identity: ensure that all actions are in line with the sense of purpose while nourishing the brand.
- Monitor the retail marketing strategy working hand-in-hand with the retail team, store manager and education/training team and monitor the proper implementation of retail materials (services, advice, etc.).
- Build, develop and manage a strong and talented team, train them and develop their expertise and know-how.
Experience
- At least 2 years of experience in brand/ marketing experiences at equivalent roles required in luxury retail industry
MARKET & CONSUMER INSIGHT
- Identify market drivers
- Translate trends and consumer knowledge into meaningful insights brand development.
- Build memorable brand experiences though brand event/ store activation.
- Obsess with driving footfall traffic to stores.
- Develop integrated campaigns that work.
- Integrate retail & shopper expertise.
- Deliver excellence with agility and rigor.
- Integrate sustainable, business consciousness.
- Creates collaboration for bigger success.
- Shares & leverages best practices.
- Excellent stakeholder management and leadership skills
- Entrepreneurial vision is critical. Identify creative opportunities and challenges; present strategic and creative solutions
- Business savvy
- Communication & problem-solving skills
- Customer-oriented
- University degree in Economics, Marketing, Business Administration, an MBA is a plus.
Là một doanh nghiệp trẻ, đầy nhiệt huyết và tự tin với sự phát triển bền vững trong những năm vừa qua, Công ty TNHH Quân Uy nỗ lực hướng đến vị trí Top 5 Việt Nam trong 3 năm tới ở lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ "Mẹ & Bé" chất lượng quốc tế, giá cả Việt Nam, luôn được Khách Hàng - Đối Tác - Nhân Viên tín nhiệm.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
(Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình):
- Tư vấn cho khách hàng như một chuyên gia: chủ động lắng nghe về nhu cầu/ mối quan tâm của khách hàng để tư vấn đúng sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với mong muốn sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.
- Luôn có thái độ tôn trọng, thân thiện, vui vẻ, lễ phép với khách hàng.
TỬ TẾ:
Trung thực, thẳng thắn, chu đáo trong tất cả các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác, gia đình và xã hội.
UY TÍN:
- Nói những gì mình làm, làm những gì mình nói.
- Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ngay cả khi xảy ra những sự việc hoặc vấn đề không mong muốn với phương châm: "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân "
- Luôn giữ đúng cam kết với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cấp trên.
NHIỆT HUYẾT:
- Luôn làm việc với tinh thần máu lửa, không trì hoãn và quyết tâm cao.
- Thể hiện niềm đam mê, không ngại khó khăn, nhìn nhận và xử lý mọi vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO ĐỂ LUÔN DẪN ĐẦU:
Khát khao sáng tạo, đưa ra những ý tưởng, sáng kiến mới đồng thời cập nhật xu hướng mới để mang lại những giá trị mới mẻ và tốt đẹp nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên.
TRIẾT LÝ KINH DOANH CÔNG TY TNHH QUÂN UY
" SỰ TỬ TẾ SẼ ĐƯA TA ĐẾN THÀNH CÔNG"
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2022: công ty được thành lập
Mission
SỨ MỆNH:
- Đối với khách hàng: Cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất, an toàn cho sức khỏe, bắt kịp xu hướng với giá cả phù hợp nhất.
- Đối với đối tác: Cam kết gắn bó lâu dài, chu đáo và đem đến nhiều lợi ích thiết thực.
- Đối với nhân viên: Đảm bảo nhân viên có việc làm ổn định, thu nhập tốt cùng cơ hội thăng tiến và phát triển.
• Câu chuyện sứ mệnh:
Năm 2014, tôi tình cờ bắt gặp tâm sự của các bà Mẹ trên những hội nhóm Facebook. Họ lo lắng thật nhiều vì lần đầu sinh con:
- Mua cho con yêu những món gì?
- Mua bao nhiêu là đủ?
- Mua thế nào để tiết kiệm?
- Giá cả, chất lượng? Liệu sản phẩm có an toàn cho con trẻ?.....
Tất cả đều mới lạ, khiến cha mẹ băn khoăn không biết phải làm thế nào.
" Không có bà mẹ hoàn hảo. Thế nhưng lại có cả triệu cách khiến Mẹ trở nên tuyệt vời và hạnh phúc".
Những sản phẩm "Mẹ & Bé" vừa là nhu cầu thiết yếu vừa là cảm hứng bất tận của đấng sinh thành gởi tặng cho con mình. Đó chính là lý do ra đời của SỨ MỆNH và chúng tôi sẽ mãi là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng cha mẹ trên hành trình thiêng liêng ấy.
Review Công Ty TNHH Quân Uy
Không chuyên nghiệp, văn phòng quá tệ.
Văn phòng hơi tù túng, ko có mặt tiền. Thông tin tuyển dụng ko chính xác lắm