Mô tả công việc:
- Xây dựng và quản lý nội dung trên các nền tảng như Social và website (bao gồm viết nội dung, trình bày và ý tưởng hình ảnh).
- Biên tập và chịu trách nhiệm cho nội dung bài viết trước khi đăng lên các kênh thông tin.
- Phân tích và lập báo cáo đánh giá hiệu quả thực hiện các nội dung triển khai.
- Hỗ trợ phòng Marketing và các bộ phận khác khi có yêu cầu, bao gồm viết và đăng bài theo chủ đề, cập nhật thông tin về dự án và sự kiện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Line Manager.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Có kỹ năng viết tốt.
- Sáng tạo nội dung thu hút người dùng, có khả năng lan truyền cao.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực content marketing và copywriter.
- Hiểu biết về ngành khách sạn và du lịch là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập 9 - 12 triệu/ tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Hình thức làm việc: CTV Fulltime.
Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00 (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).
Địa điểm: Tầng 3, khách sạn Flower Garden, 46 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.