Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1./ Chấm công, tính lương, tính thưởng:
+ Thực hiện chấm công cho CBNV được giao phụ trách, theo dữ liệu máy chấm công vân tay, thực hiện theo phần mềm HRM của Công ty.
+ Tính và lập bảng lương & thanh toán lương, thưởng hàng tháng cho CBNV các công ty
+ Giải quyết các thắc mắc của NLĐ về vấn đề tiền lương, ngày công LĐ, nghỉ phép, nghỉ bù.......khi có yêu cầu.
2./Chế độ chính sách (BHXH, thuế TNCN, thanh lý hợp đồng):
a./Thực hiện các chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) đối với NLĐ
b./ Thuế TNCN:
+ Lập, kê khai hàng tháng/quý thuế thu nhập cá nhân.
+ Quyết toán thuế thu nhập cho người LĐ trong trường hợp được uỷ quyền.
+ Xác nhận thu nhập, cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho NLĐ khi NLĐ yêu cầu (kể cả trường hợp đã thanh lý).
+ Quản lý, sử dụng, bảo quản chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
+ Phối hợp đối chiếu số liệu thuế TNCN với kế toán (khi có yêu cầu)
c./Thanh lý cho NLĐ khi nghỉ việc
d./Thực hiện các công việc khác khi được Lãnh đạo phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Thành thạo các kỹ năng về tin học, đặc biệt excel
- Nắm rõ các quy định liên quan về Luật lao động, BHXH, thuế TNCN
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán lương & chế độ ở các Công ty có quy mô tương tự Eurowindow Holding, đa dạng và phức tạp.
-Tận tâm, trung thực, bảo mật thông tin, mạnh dạn và linh hoạt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.