Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý nhân sự
- Quản lý hồ sơ nhân sự bao gồm: lưu trữ hồ sơ, sổ bảo hiểm của CBNV, soạn thảo, theo dõi và lưu trữ hợp đồng nhân sự;
- Soạn thảo các quyết định nhân sự: bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển…;
- Hướng dẫn thủ tục nghỉ việc và tiến hành thanh lý hợp đồng cho nhân viên.
2. Lương
- Tính lương nội bộ và lương thuế;
- Bóc tách lương theo yêu cầu của kế toán;
- Làm các thủ tục thanh toán và chuyển khoản lương.
3. Thuế TNCN
- Đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên;
- Làm và viết biên lai thuế TNCN;
- Quyết toán thuế TNCN năm cho CBNV.
4. Bảo hiểm
- Đăng ký tham gia bảo hiểm cho CBNV mới;
- Làm sổ BHXH, thẻ BHYT cho CBNV;
- Tổng hợp bảo hiểm và đối chiếu với cơ quan bảo hiểm.
5. Chế độ phúc lợi
- Tính toán các chế độ phúc lợi cho các dịp trong năm;
- Tham gia xây dựng chế độ chính sách , thưởng lễ tết.
6. Các công khác
- Lưu trữ các loại hồ sơ, quyết định của nhân sự;
- Thông báo các quyết định về chế độ chính sách mới ban hành của BGĐ đến toàn bộ CBNV;
- Giải đáp các thắc mắc của CBNV liên quan đến nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật và các ngành có liên quan khác.
- Sử dụng tốt Microsoft Office, thành thạo Excel.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức: Nắm vững và thường xuyên cập nhật thông tin về Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN; Có khả năng vận dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của Công ty.
- Kỹ năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu tốt.
- Phẩm chất: trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.