1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đưa ra giải pháp tuyển dụng, tạo nguồn và chạy chiến dịch cho các dự án tuyển nhân viên văn phòng các bưu cục, khối Hành chính nhân sự, Dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng đầu vào ứng viên để đáp ứng những dịch vụ mới của GHTK;
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng số lượng lớn theo nhu cầu tại từng thời điểm, lập kế hoạch và báo cáo tiến độ tuyển cho BGĐ Nhân sự
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu tuyển dụng, hoạt động hỗ trợ tuyển dụng;
- Đào tạo và phát triển đội ngũ trong phạm vi quản lý.
2. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự hoặc Luật;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm, từng làm việc trong các công ty quy mô trên 1000 nhân sự, tham gia các dự án tuyển số lượng lớn là một lợi thế;
- Kiến thức và kỹ năng liên quan đến đánh giá và phân tích công việc;
- Kỹ năng làm việc với số liệu, phân tích và Excel thành thạo.
3. QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thoả thuận (upto 25M), đánh giá trên năng lực thực tế;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Phòng Gym, Quầy Pantry, Khu nghỉ trưa;...
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, game, bi lắc, …); sự kiện team-building hàng năm;
4. THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ Hai – thứ Bảy;
- Địa điểm:
+ Hà Nội: Khu vực Bưu cục (Tôn Thất Thuyết/Miếu Đầm/Xã Đàn)
+ Hub GHTK tại Hải Phòng
- Cách thức ứng tuyển: Bạn vui lòng gửi CV về địa chỉ [email protected] tiêu đề TNTD – Họ và tên.
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.