Mô tả công việc
Kỹ thuật
•Điện – tối ưu hóa các thiết bị đo lường và cảm biến;
•Cơ khí – kiến thức chuyên sâu về điều khiển tư động;
•Cơ khí – bảo trì và sử dụng công cụ bảo trì dựa vào điều kiện cơ bản của thiết bị (CBM);
•Điện – Thiết lập hệ thống điện động lực và điện điều khiển;
•PLC – Có khả năng điều chỉnh, tìm lỗi, quản lý và giám sát hệ thống PLC và mạng lưới thu thập và kiểm soát thông tin (DBS);
•Điện- Thiết lập hệ thống truyền động và mạch điều khiển;
•PLC – dựa vào các hồ sơ thiết bị của máy móc, viết chương trình cho PLC để kiểm soát quy trình đặc thù;
•Cơ khí – kiến thức chuyên sâu về máy móc và gia công cơ khí;
•Cơ khí – Lắp ráp và sửa chữa linh kiện;
WCM: có kiến thức và hiểu những nguyên tắc chính của WCM và ảnh hưởng của nó đến chỉ tiêu của nhà máy, hiểu được mối tương quan giữa WCM và TPM;
Kĩ năng quản lý dự án: sử dụng các công cụ và phương pháp quản lý dự án. Đảm bảo nguồn lực kĩ thuật, tài chính và nhân sự cho dự án;
Liên tục cải tiến: sử dụng được những phương pháp đo lường hiệu quả công viêc để nhận định và xác định các thứ tự ưu tiên những tổn thất trong khu vực sản xuất.. Áp dụng triệt để khái niệm “Không tổn thất” và những công cụ “Theo dõi chi phí” để triệt tiêu tổn thất;
Giải quyết vấn đề- Có kiến thức toàn diện về cách nhận định, xác định thứ tự ưu tiên và giải quyết vấn đề bằng các công cụ và phương pháp phù hợp để loại bỏ tận gốc sự cố;
An toàn: Đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho tập thể thông qua việc hiểu và áp dụng đúng các qui định về an toàn và môi trường cho con người, quy trình, nguyên liệu, sản phẩm và thiết bị
Nhận thức kinh doanh: Hiểu nhu cầu đáp ứng những thay đổi trên thị trường và vai trò của tiếp thị và sáng kiến cải tiến sản phẩm/tạo ra sản phẩm mới trong phát triển kinh doanh
Môi trường: Giảm chi phí do lãng phí, giảm thiểu tác động đến sức khỏe, an toàn và môi trường thông qua việc loại bỏ lãng phí và xử lý các chất thải và chất độc hại đúng theo quy trình
Kỹ năng lãnh đạo: Thúc đẩy sự phát triển của các nhóm làm việc tự chủ và hiệu quả cao thông qua các hoạt động thông tin tuyên truyền mạnh mẽ về những chỉ tiêu, mục tiêu của nhà máy và công ty;
Chất lượng: Đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng trong khu vực phụ trách tuân thủ theo các quy định về chất lượng nhằm bảo vệ và quảng bá thương hiệu và sản phẩm;
Mối nguy tại nơi làm việc: Có kiến thức đầy đủ về nơi làm việc và các mối nguy bên trong. Sử dụng thích hợp các thiết bị an toàn và môi trường dành cho con người, qui trình nguyên vật liệu, sản phẩm và trang thiết bị để chắc môi trường làm việc an toàn cho tập thể;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 02:25:03
Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.
Mission
Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...
Review Unilever VietNam
Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách
Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau
Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)