Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế, xây dựng, và triển khai hệ thống Data Warehouse phục vụ cho việc quản trị dữ liệu và hỗ trợ ra quyết định trong lĩnh vực kinh doanh của BOD.
- Phát triển các ETL pipeline để thu thập, làm sạch, và chuyển đổi dữ liệu từ các nguồn khác nhau (ERP, CRM, hệ thống bán hàng...).
- Tối ưu hóa hiệu năng và cải tiến các quy trình xử lý dữ liệu trong SQL Server.
- Phát triển và tích hợp RESTful APIs để kết nối hệ thống Data Warehouse với các ứng dụng nội bộ và bên ngoài.
- Quản lý và bảo trì hệ thống dữ liệu, đảm bảo độ chính xác, toàn vẹn và bảo mật của dữ liệu.
- Làm việc với các bộ phận nghiệp vụ (bán hàng, tài chính, thầu) để hiểu yêu cầu và xây dựng báo cáo/dữ liệu phù hợp.
- Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu quả quản trị và phân tích dữ liệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có chuyên môn về DEV Warehous
- Tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc các ngành liên quan.
- Từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong phát triển và quản lý hệ thống dữ liệu, đặc biệt là Data Warehouse.
- Thành thạo lập trình với C#, .NET.
- Kinh nghiệm thiết kế và phát triển RESTful API.
- Kỹ năng xuất sắc về SQL Server: xây dựng query phức tạp, tối ưu hóa hiệu năng, và xử lý dữ liệu lớn.
- Kinh nghiệm về refactor, optimize các câu store procedure lấy dữ liệu báo cáo
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề tốt, chủ động trong công việc.
- Thu thập, phân tích và trực quan hóa dữ liệu từ các hệ thống sản xuất, kho hàng và bán hàng để đưa ra các phân tích chính xác.
- Xây dựng các bộ báo cáo cho các phòng ban, báo cáo quản trị cho BOD.
- Xây dựng các báo cáo thường xuyên về hiệu suất sản xuất, tình hình tồn kho và dữ liệu bán hàng.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc phát triển dự án ERP nghiệp vụ quản lý nhân sự, kế toán, bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) - Thứ 7 (8h00 - 12h00)
- Phúc lợi:
- Đóng BHXH đẩy đủ theo luật LĐ.
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết, Tháng 13, công đoàn,....
- Tham gia các chương trình tập huấn nội bộ - Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.