Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình nhặt hàng, xuất hàng cho khách hàng buôn
- Lên kế hoạch kho theo tuần, duy trì việc sắp xếp hàng hóa trong kho theo sơ đồ kho đã định sẵn, đảm bảo hàng hóa luôn luôn được đặt đúng khu vực, gọn gàng ngăn, không bị ướt, đổ vỡ... làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng.
- Đảm bảo kho hàng được duy trì ở nhiệt độ thích hợp, vệ sinh sạch sẽ.
- Đảm bảo các quy tắc an toàn về phòng cháy chữa cháy, thường xuyên kiểm tra độ an toàn của các kệ hàng...
- Định kỳ phối hợp với thủ kho thực hiện việc kiểm kê kho theo kế hoạch
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, xử lý vấn đề linh hoạt
- Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kho hàng gia dụng với số lương hàng lớn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: từ 5-7 triệu tùy theo năng lực thực tế
- Thưởng KPI rất hấp dẫn, theo doanh thu bán hàng thực tế, tổng thu nhập từ 7 - 10 triệu/ tháng.
- Được hỗ trợ ăn trưa 30.000 đ/ ngày đi làm.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chế độ phúc lợi : tháng lương thứ 13++, lễ tết, teambuilding hàng năm,..
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế
Làm việc nhóm và lợi ích của nhân viên rất tốt
Trải nghiệm và rút kinh nghiệm thực tế.