Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Quản lý, Luân chuyển hàng hóa:
- Luân chuyển hàng hóa giữa các điểm bán
- Phân bổ hàng hóa tại các điểm bán, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, theo dõi luân chuyển, đảm bảo hàng hóa tại các điểm bán.
- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.
- Bổ sung tem giá thông tin và tem giá khi có sự thay đổi hay có chương trình khuyến mại hoặc cửa hàng báo thiếu.
- Lên kế hoạch mua và bán hàng nhãn quản lý theo từng mùa, từng năm báo cáo lên QL nhóm.
- Đặt mua hàng chi tiết theo kế hoạch và chốt đơn hàng cuối cùng với lãnh đạo.
- Báo cáo hàng tuần về hàng tồn, doanh thu các nhãn hàng quản quản lý
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: 15-20M++
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
* Địa điểm làm việc:
- Làm việc tại: Số 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa
- Thành thạo excel
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế
Làm việc nhóm và lợi ích của nhân viên rất tốt
Trải nghiệm và rút kinh nghiệm thực tế.