Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện việc nhập, xuất, luân chuyển hàng hóa theo đúng yêu cầu.
- Kiểm tra hàng hóa xuất, nhập, tồn.
- Soạn hàng theo đơn yêu cầu.
- Nhập xuất hàng hóa theo quy định.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hằng ngày và bảo đảm tất cả hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Nếu số lượng hàng hóa xuất/nhập biến động, phải đề xuất lên cấp quản lý Kiểm kê, theo dõi số lượng hàng hóa Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, lưu trữ và đối chiếu chứng từ. - - Thực hiện dán tem – nhãn phụ theo quy định công ty sau khi nhập kho hàng hóa.
- Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hóa trong kho có hệ thống và dể tìm kiếm.
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến vận chuyển hàng hóa
- Đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn, an ninh và vệ sinh trong hệ thống kho.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác khi Quản lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT. Chỉ tuyển NAM
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm kho
- Chăm chỉ
- Trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 9tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận (7-8 triệu) + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h – 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Shopee hồi xưa từng là công ty mơ ước của nhiều người nhưng bây giờ thì hỗn loạn
Công ty phân biệt ghê, mình (nữ) ứng tuyển trên web chính thống, đã cam kết ko thai sản, hoàn thành công việc ko vi phạm gì, có luôn mail report vẫn bị cho nghỉ việc
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế