- Quản lý toàn trình Hiệu quả của hoạt động Vận hành từ đầu đến cuối tại khu vực được giao. Đảm bảo hiệu quả chi phí, hiệu suất khu vực cũng như năng lực và năng suất của con người ở mức hiệu quả tối ưu.
- Lập chiến lược phát triển để thúc đẩy sức mạnh tổng hợp giữa các Trạm giao nhận đạt mức độ hiệu quả như cam kết chung, cải thiện năng suất và phát triển SOP.
- Dẫn dắt hoạt động cải tiến bằng cách theo dõi, cải thiện và cam kết với tất cả các KPIs (Thời gian thực hiện, mất mát và thiệt hại, SLAs Giao hàng không thành công, v.v.).
- Đào sâu và thúc đẩy hiệu quả vận hành (bao gồm các thời gian cao điểm sự kiện) bằng cách tối ưu hóa liên tục mô hình vận hành.
- Là người đại diện, chịu trách nhiệm cuối cùng với các bên liên quan (Nhóm quản lý cao cấp, Linehaul, Trung tâm phân loại, khác.) trong công tác phát triển, chăm sóc người mua, người bán cũng như các vấn đề về chi phí hoạt động và vận dụng các phát kiến trong hoạt động Vận hành.
- Yêu cầu làm việc với nhiều phòng ban trong toàn công ty để quản lý các dự án vận hành, thúc đẩy cải tiến liên tục và nâng cao hiệu suất hoạt động chặng đầu và chặng cuối trong chuỗi cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
- Dẫn dầu trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ với các nhóm chịu trách nhiệm và đưa ra vào các hành động chính để xử lý vấn đề.
- Xác định các vấn đề trong kế hoạch vận hành để báo cáo cho các bên liên quan và các nhóm liên quan. Đồng thời thực hiện theo dõi, giám sát để đảm bảo kế hoạch được thực hiện đúng với chính sách.
- Bằng cấp trong lĩnh vực Kinh doanh, Quản lý Chuỗi Cung ứng, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics/quản lý chuỗi cung ứng và 2 năm ở vị trí lãnh đạo là bắt buộc.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý mạnh mẽ để quản lý các đội nhóm lớn và thúc đẩy sự hợp tác và sự đồng điệu giữa các đội nhóm khác nhau.
- Có khả năng tự chủ dẫn dắt đội ngũ vận hành, tham gia thảo luận với các bên liên quan trong nội bộ và bên ngoài.
- Có tư duy kinh doanh mạnh mẽ, kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và khả năng tổ chức và thực hiện các cuộc kiểm toán vận hành.
- Tư duy thực tế về vận hành rất mạnh (Gemba, Kaizen, Lean) để có thể phát hiện những điểm thiếu sót trong quy trình vận hành hiện tại và thúc đẩy tối ưu hóa vận hành.
- Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ và khả năng thúc đẩy thực hiện các sáng kiến cải tiến để quản lý lộ trình vận hành vận tải.
- Kỹ năng phân tích để xem xét và nhận dạng thông tin liên quan, chuyển đổi những hiểu biết này thành các kế hoạch vận hành rõ ràng.
- Có con mắt tinh tường với tiêu chuẩn cao về độ chính xác và chất lượng.
- Khả năng học hỏi nhanh đã được chứng minh; Có thể thích ứng trong môi trường linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có thể giao tiếp với các bên liên quan ở mọi cấp độ.
- Thực tế, sẵn sàng và có khả năng đi công tác tại các địa điểm khác nhau để đảm bảo hoạt động diễn ra suôn sẻ.
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa