Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Quản lý sản xuất hàng ngày:
- Đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra đúng kế hoạch
- Điều phối và giám sát các bộ phận sản xuất, hạn chế sự cố phát sinh.
- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan tới việc vận hành trang thiết bị
· Quản lý kế hoạch sản xuất:
- Phối hợp với các phòng ban khác (Kinh doanh, Kế hoạch sản xuất, R&D, Vật tư, Kế toán,…) để lập kế hoạch sản xuất phù hợp với tiến độ các đơn hàng và nguồn lực hiện có.
- Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch sản xuất nhằm tối ưu hóa nguồn lực và chi phí.
· Kiểm soát chất lượng:
- Đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của công ty và yêu cầu của khách hàng.
· Quản lý nhân sự:
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên sản xuất.
- Đánh giá hiệu suất làm việc và đề xuất chính sách khen thưởng/phạt.
· Tối ưu hóa quy trình sản xuất:
- Áp dụng các phương pháp và công nghệ sản xuất tiên tiến để tăng hiệu quả, giảm thiểu lãng phí và thời gian sản xuất.
· Quản lý tài chính:
- Quản lý và kiểm soát ngân sách sản xuất.
- Đảm bảo việc sử dụng nguồn lực sản xuất hiệu quả, giảm thiểu lãng phí.
· Đảm bảo tuân thủ quy định:
- Đảm bảo các quy trình sản xuất tuân thủ các quy định về an toàn lao động, môi trường và pháp lý liên quan.
- Theo dõi và đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn trong sản xuất được duy trì.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành ngành liên quan đến quản lý sản xuất, kỹ thuật, công nghiệp hoặc quản trị kinh doanh
· Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ứng viên đã làm việc và có hiểu biết về các sản phẩm ngành bao bì.
· Nắm vững các quy trình, thủ tục, tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn khách hàng
· Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động và nhạy bén trong công việc
· Có tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao, có khả năng cách sắp xếp công việc.
· Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao trong công việc
· Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp tốt.
· Khả năng ra quyết định, giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Công ty tạo điều kiện để CBNV tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ trong quá trình làm việc
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13, khen thưởng hàng năm, Thưởng lễ Tết, chế độ Công đoàn, chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát.
- Được làm việc tại văn phòng 5 sao.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Bếp ăn Công ty.
- Được cấp máy tính làm việc.
- Bảo hiểm sức khỏe hàn năm (Từ cấp Trưởng/Phó phòng). - Ngày nghỉ:
Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.
Nghỉ Phép theo quy định.
Nghỉ lễ tết theo quy định. - Lương: Cạnh tranh
Công ty THHH SML Vietnam là công ty 100% vốn đầu tư của Hongkong, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại tem nhãn dành cho ngành may mặc & giày da.
Kể từ khi thành lập vào năm 1985, Công ty THHH SML Vietnam đã nhanh chóng nổi lên như một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp đồ trang trí may mặc cho ngành may mặc. Là một công ty toàn cầu thực sự, có vị trí chiến lược tại hơn 40 địa điểm, chúng tôi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng trong nước đúng thời gian với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, được rút ra từ trong ngành, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, hiệu quả và lấy cảm hứng từ thiết kế cho những vấn đề như vậy mà các Thương hiệu cũng như Nhà bán lẻ gặp phải
1. KIỂM SOÁT - Đến đầu năm sau, 2013, với hoạt động sản xuất nội bộ như nhà máy sản xuất nhãn mác tại Việt Nam (Bình Dương), chúng tôi không chỉ kiểm soát được hoạt động sản xuất mà còn kiểm soát được chất lượng, thời gian giao hàng và giá cả. Thiết kế, màu sắc và chất lượng nhất quán trên toàn thế giới là tiêu chuẩn trong dịch vụ của chúng tôi.
2. TẦM NHÌN - Trở thành nhà cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng nhất và vượt trên sự mong đợi của khách hàng về chất lượng, giá cả, dịch vụ và tốc độ.
3. CHÍNH TRỰC - Hành động theo niềm tin và giá trị của chúng ta để đưa ra các quyết định kinh doanh có đạo đức, đối xử trung thực với mọi người và luôn quan tâm đến cộng đồng của chúng ta.
4. CHẤT LƯỢNG - Cung cấp giải pháp phù hợp ngay lần đầu tiên và vào đúng thời điểm.
5. CÂN BẰNG - Tối ưu hóa việc lập kế hoạch và hành động; Hài hòa văn hóa phương Đông và phương Tây.
6. ĐỔI MỚI - Thúc đẩy sự sáng tạo trong quy trình, sản phẩm và dịch vụ
7. LÀM VIỆC NHÓM - Nuôi dưỡng sự tin tưởng, chia sẻ, hòa hợp, tôn trọng, cởi mở và môi trường làm việc không có mối đe dọa