Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH ĐƠN HÀNG
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên HĐMB mới + tái ký HĐ
- Đàm phán NCC về giá.
- Lên plan CTKM dự kiến cho chuỗi
- Đàm phán và cập nhật CTKM của NCC.
- Cập nhật hàng mới+ chuẩn bị hồ sơ chào hàng mới ( NCC chào hàng )
- Phụ trách danh mục, đặt hàng khai trương mới+ định vị nhóm hàng theo layout.
- Hỗ trợ Setup khai trương CH mới
- Lên lịch điều chỉnh giá theo định kỳ.
- Điều chỉnh danh mục hàng hóa.
- Đề xuất BGĐ lượng phân bổ hàng giá tốt cho chuỗi.
- Đổ số liệu/ xử lý số liệu hàng ký gửi .
- Báo cáo hiệu quả CTKM định kỳ cho BGĐ.
- Theo dõi tồn kho, hàng KPSDS, để có hướng xử lý kịp thời.
- Làm Báo cáo tình hình nhóm hàng hằng tuần cho BGĐ.
- Xử lý và hỗ trợ CH các phát sinh của nhóm hàng như: đơn hàng, sai giá, đổi trả, giải tồn ,xuất trả,CTKM riêng cửa hàng.....
- Hỗ trợ BP KT làm BCKD khi có phát sinh.
- Theo dõi tình hình thực hiện doanh số , kế hoạch của nhóm hàng phụ trách
- Phụ trách form đặt hàng giao thẳng và kho.
- Phụ trách đặt hàng tự động kho
- Khảo sát thị trường theo định kỳ.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng, chuỗi cửa hàng tiện lợi
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Tính toán logic, phân tích số liệu
- Kiến thức về lĩnh vực kinh doanh các vị trí liên quan ít nhất 6 tháng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
A1-01-SH10 chung cư Opalriverside, đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà Saigon ICT, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY TNHH SPS VIETNAM là công ty chuyển đổi kinh doanh dựa trên công nghệ hàng đầu. Với Giải pháp nơi làm việc doanh nghiệp đổi mới của mình, chúng tôi trao quyền cho các tổ chức áp dụng các khái niệm công việc kết hợp để nâng cao năng suất và tính linh hoạt. Giải pháp Kinh doanh Công nghệ của chúng tôi tập hợp công nghệ tiên tiến, chuyên môn sâu về quy trình theo chiều dọc và lực lượng lao động toàn cầu đa dạng để hỗ trợ khách hàng trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số và giải quyết hiệu quả những thách thức phức tạp nhất của họ.
Review SPS
3.8
36 review
21/03/2018
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường rất tốt để học hỏi và phát triển bản thân(IT)
21/09/2018
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc khá tốt(IT)
21/05/2019
★
★
★
★
★
Nhân viên IT..
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc(IT)
Những nghề phổ biến tại SPS
Bạn làm việc tại SPS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SPS
Click để đánh giá