Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch, thiết kế chương trình, lên ý tưởng và viết bài quảng bá sản phẩm;
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo chi tiết theo kế hoạch marketing;
- Xây dựng nội dung cho các kênh mạng xã hội: Facebook, Zalo, Website, Blog, Youtube; Tổ chức sự kiện.
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, tìm hiểu nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng quảng cáo.
- Đánh giá hiệu suất công việc sau mỗi đợt triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện các công việc khác trong Team Marketing để thúc đẩy team phát triển vững mạnh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing; CNTT; Truyền thông
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm;
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ số, kênh truyền thông, Phần mềm thiết kế; Kỹ năng viết bài thu hút.
- Có tư duy chiến lược và phân tích dữ liệu, nghiên cứu tiềm năng thị trường.
*Chế độ Công ty:
+ Mức lương từ 8 triệu -20 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực ứng viên trong buổi phỏng vấn.
+ Chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
+ Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13 và thưởng vượt trội cho CBNV có thành tích tốt.
+ Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.
Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy
Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.
Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.
Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”
Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.
Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.
Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.