Các phòng ban đang tuyển dụng tại Rita Võ

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Vận tải
Xây dựng
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học
Du lịch, khách sạn

Việc làm Rita Võ

Cập nhật 11/03/2025 22:58
Tìm thấy 110 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ
Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng
Rita Võ 2.0★
22 đánh giá 996 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 19 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tổng quan vị trí: chịu trách nhiệm xây dựng chính sách, phát triển hệ thống, tạo dựng chiến lược và đảm bảo chất lượng trong tất cả các tương tác với CMHS tại môi trường trường liên cấp. Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập và duy trì trải nghiệm tích cực, nhất quán cho tất cả CMHS tại HAS, đồng thời thúc đẩy cải tiến liên tục thông qua phản hồi và phân tích dữ liệu, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự gắn kết của CMHS với nhà trường.

  1. Quy trình, chính sách:
    • Xây dựng và triển khai các chính sách, hệ thống trải nghiệm CMHS toàn diện phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu chiến lược của nhà trường trong môi trường giáo dục liên cấp.
    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để tối ưu hóa các hệ thống nhằm nâng cao sự tương tác và sự hài lòng của CMHS, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của học sinh và CMHS ở nhiều cấp học khác nhau.
  2. Kế hoạch:
    • Lập kế hoạch, chiến lược nhằm cải thiện các điểm chạm trong hành trình trải nghiệm CMHS, đảm bảo một trải nghiệm liền mạch trên tất cả các kênh và các cấp học.
    • Xác định các chỉ số và mục tiêu quan trọng để đánh giá hiệu quả của các sáng kiến trải nghiệm CMHS trong môi trường giáo dục đa cấp.
  3. Thực thi:
    • Giám sát chất lượng các tương tác với CMHS bằng cách quản lý các phản hồi từ CMHS, bao gồm sự vụ khiếu nại, yêu cầu và hỗ trợ để đảm bảo giải quyết kịp thời và mang lại kết quả tích cực cho CMHS ở nhiều cấp học khác nhau.
    • Phân tích phản hồi của CMHS để chủ động giải quyết các vấn đề tiềm ẩn và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, hướng đến một môi trường học tập và trải nghiệm toàn diện.
  4. Đo lương + báo cáo:
    • Thực hiện khảo sát định kỳ và thu thập số liệu để đo lường số năm học của mỗi học sinh và mỗi gia đình gắn bó với nhà trường trong môi trường giáo dục liên cấp.
    • Phân tích doanh thu trên mỗi học sinh và mỗi gia đình để xác định xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp với đặc thù của từng cấp học.
    • Theo dõi tỷ lệ và số lượng học sinh chuyển tiếp và chuyển cấp để đánh giá hiệu quả của các chiến lược trải nghiệm CMHS.
    • Đánh giá mức độ hài lòng của CMHS thông qua các cơ chế khảo sát và phản hồi nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và môi trường học tập tại trường.

Kết quả cần đạt

  1. Dài hạn:
  • Gia tăng số năm học của mỗi học sinh và gia đình gắn bó với nhà trường liên cấp thông qua các phương thức thu thập dữ liệu và phản hồi.
  • Nâng cao doanh thu trên mỗi học sinh và mỗi gia đình bằng cách cải thiện sự hài lòng và lòng trung thành của CMHS trong môi trường liên cấp
  1. Hàng năm
  • Đạt được tỷ lệ chuyển tiếp và số lượng học sinh chuyển cấp trong mỗi cấp học theo mục tiêu đã đặt ra.
  • Duy trì mức độ hài lòng cao của CMHS thông qua quản lý chất lượng chủ động và cải tiến dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm CMHS trong môi trường giáo dục hoặc vai trò tương tự.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Trình độ Tiếng Anh cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
  • Khả năng lãnh đạo các sáng kiến và làm việc hiệu quả.

Quyền lợi

Quyền lợi

- Mức lương: 19Tr-30Tr + thưởng hiệu quả cuối kì

- Ăn trưa miễn phí tại trường

- Hưởng đẩy đủ phúc lợi theo luật và phúc lợi gia tăng của công ty

- Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.

- Có cơ hội tự đào tạo và được đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn trong môi trường giáo dục phát triển năng lực (Competency-Based Education - CBE).

- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
C35 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 38
  • Lương: 19 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
327 Võ Nguyên Giáp, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:

  • RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
  • RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
  • RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
  • RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
  • RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
  • RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
  • RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
  • RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm cao cấp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Tập đoàn thành lập năm 1998

Mission

Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.


Review Rita Võ

2.0
22 review

24/02/2025
Nhân viên kinh doanh B2B tại Hồ Chí Minh

Bạn nào mới ra trường thì không nên vào đây làm, rất kinh khủng

20/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cty lại trễ lương 7 ngày, không có phúc lợi gì hết.

21/01/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty hay giam lương, ít phúc lợi, quy trình rườm rà rắc rối (RC)

Những nghề phổ biến tại Rita Võ

Bạn làm việc tại Rita Võ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rita Võ

Rita Võ

Click để đánh giá