Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc:
• Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận vào phải tuân thủ quy trình, chính sách của khách sạn.
• Đảm bảo các mặt hàng nhận vào phải được cập nhật và toàn bộ chứng từ nhận hàng phải được lưu dữ để đối chiếu, thanh toán vào cuối tháng.
Trách Nhiệm Chính:
• Nhận đơn đặt hàng từ phòng mua hàng.
• Nhận hàng từ nhà cung cấp và nhân viên từng bộ phận. Đảm bảo rằng số lượng hàng nhận không vượt quá số lượng hàng phụ trội cho phép.
• Lấy chữ ký đầy đủ của nhà cung cấp và của từng nhân viên cùng nhận hàng.
• Thu lại tất cả các phiếu nhận hàng của nhà cung cấp và chắc chắn rằng: Giá, số lượng, chất lượng, quy cách sản phẩm… đúng với đơn đặt hàng đã ký duyệt.
• Cập nhật tất cả hàng hóa đã nhận vào bảng kê trước khi kết thúc ca làm việc. Đảm bảo hàng hóa nhận vào phải khớp với đơn hàng đã ký và tuyệt đối không được tự mình điều chỉnh, sửa chữa đơn hàng.
• Đối với các mặt hàng giao thiếu so với đơn đặt hàng, phụ trách nhận hàng sẽ thông báo ngay cho phòng mua hàng để có hướng xử lý.
• Kiểm tra hóa đơn đầu vào để đảm bảo hóa đơn kê khai hợp pháp và đảm bảo khấu trừ tối ưu.
• Hợp tác chặt chẽ với phòng mua & nhận hàng và các bộ phận khác.
________________________________________
Job Description:
• Ensure that all goods received comply with the hotel’s procedures and policies.
• Ensure that received items are updated, and all receiving documents are properly stored for reconciliation and payment at the end of the month.
Key Responsibilities:
• Receive purchase orders from the purchasing department.
• Receive goods from suppliers and staff members of various departments, ensuring that the quantity received does not exceed the allowed surplus.
• Obtain signatures from both the supplier and the staff member receiving the goods.
• Collect all delivery receipts from suppliers and ensure that: Price, quantity, quality, and product specifications match the approved purchase order.
• Update all received goods in the inventory sheet before the end of the shift. Ensure that received goods match the purchase order, and under no circumstances should you make any adjustments or corrections to the order on your own.
• For any items delivered short compared to the purchase order, the receiving officer must immediately notify the purchasing department for further action.
• Check incoming invoices to ensure they are legally compliant and that deductions are optimized.
• Work closely with the purchasing & receiving department and other relevant departments.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh.
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
________________________________________
• Competitive salary.
• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.
• Other benefits according to the regulations of the Company.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.
• Thành thạo excel.
• Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
________________________________________
• At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.
• Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.
• Proficient in Excel.
• Attention to detail and accuracy.
• Ability to work independently and as part of a team.
Yêu cầu hồ sơ
• Pls send your application to e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
• Or via Zalo: 0937 200 222 (Ms. Hiền)
•If the interviews are sucessful, the Candidate needs to submit a profile consisting of
• 01 notarized copy of ID Card
• 01 Health Check certificate with validity of at least 10 months
• 01 CV with endorsement of your local residence authority
• Notarized degree(s)/diploma(s)/certificate(s)
________________________________________
• Sơ yếu Lý lịch tự tạo
• Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
• hoặc qua Zalo: 0937 200 222 (Chị Hiền)
• Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:
• Căn cước Công dân có công chứng
• Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Bằng cấp (nếu có) có công chứng
TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:
- RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
- RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
- RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
- RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
- RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
- RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn thành lập năm 1998
Mission
Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.
Review Rita Võ
Môi trường thị phi, đấu đá, phe phái Cty gia đình, chỉ theo cảm tính của cấp trên Đồng nghiệp thì đúng chỉ gây nghiệp, nói xấu, đâm thọt nhau (rv)
Trễ lương tầm 10 ngày không một lời thông báo chính thức. Thường xuyên bắt buộc tăng ca không tính lương, hay nghỉ bù gì hết (rv)
Đi làm trễ một phút bị trừ lương, 6h về mà làm đến 7h mới được về, về đúng giờ là bị đánh giá liền. Làm tới sáng thứ 7, phải mang máy về nhà làm luôn cuối tuần (rv)